Nhận định Sassuolo vs Salernitana (00h30 ngày 11/11)

0
139

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Sassuolo vs Salernitana vào lúc 00h30 ngày 11/11, giải VĐQG Italia.

Nhận định Sassuolo vs Salernitana (00h30 ngày 11/11)

Tỷ lệ Sassuolo vs Salernitana: 0:3/4

Tỷ lệ trò chơi: 2 3/4

Nhận định trận đấu Sassuolo vs Salernitana

Vẫn biết Sassuolo có được lợi thế sân nhà ở trận đấu sớm vòng 12 và đối thủ chỉ là đội bóng đứng cuối BXH Salernitana. Song giới mộ điệu không quá tin tưởng đội bóng vùng Romagna sẽ giành trọn 3 điểm.

Dễ hiểu khi đội chủ sân MAPEI đang trong quãng thời gian đáng quên khi chưa thể tìm được phong độ như mong muốn. Theo đó, Sassuolo kết thúc tháng 9 với 2 trận thắng ấn tượng trước Inter và Juventus. Nhưng kết từ đó, họ đã có mạch 4 trận đấu không thắng tại giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống.

Nhìn sang bên kia sân, Salernitana là đội bóng đứng cuối bảng với phong độ không thắng cả 11 vòng đấu – hòa 4 và thua 7 lần. Tuy nhiên, chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng khủng hoảng như Sassuolo, Salernitana có điểm ở trận đấu sớm nhất vòng 12 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin kèo bóng đá Sassuolo vs Salernitana

Phân tích phong độ

US Sassuolo Calcio không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Alessio Dionisi không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Salernitana không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Paulo Sousa không thắng 10/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động Mapei Stadium – Citta del Tricolore, đội bóng của huấn luyện viên Paulo Sousa thua 4, 2/4 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Salernitana thua 2. Tính 9 trận đối đầu đã qua thì US Sassuolo Calcio thắng 5 hòa 2 thua 2, 6/9 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất US Sassuolo Calcio thắng 2 hòa 1 thua 1.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Salernitana

Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Vina; Thorsvedt, Boloca, Bajrami; Berardi, Pinamonti, Lauriente.

Salernitana: Ochoa; Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Gyomber, Tchaouna, Dia, Candreva; Ikwuemesi.

Dự đoán kqbd: Sassuolo 1-1 Salernitana

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."