Nhận định Girona vs Bilbao, 03h00 ngày 28/11

0
141

Nhận định Girona vs Bilbao, 03h00 ngày 28/11, Girona đang thực sự tạo nên một cơn địa chấn ở La Liga mùa này.

Nhận định Girona vs Bilbao

Girona đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất ở La Liga giữa hai đội với chiến thắng 3-2 tại San Mamés Barria mùa trước. Aleix García ghi bàn ở phút thứ 4 cho Girona. Girona cũng hưởng lợi từ hai bàn phản lưới nhà của De Marcos và Mikel Vesga của Athletic.

Girona cho thấy họ không còn là “hiện tượng” tại La Liga mà trở thành đối trọng thực sự trong cuộc đua với các ông lớn. Trước khi vòng đấu này diễn ra, Girona dẫn đầu BXH và họ sẽ lấy lại vị trí đó từ tay Real Madrid, đội đã thắng ở trận cầu sớm vòng 14. Đối thủ ngày hôm nay của Girona là Bilbao, đại diện ưu tú của xứ Basque.

Nhận định Girona vs Bilbao, 03h00 ngày 28/11
Nhận định Girona vs Bilbao, 03h00 ngày 28/11

Bilbao là đội bóng có thực lực và dày dặn kinh nghiệm, hơn nữa phong độ gần đây của họ cũng rất cao. Bilbao thắng 3 trận gần nhất trong đó có màn đánh bại Villarreal ngay trên sân đối phương, 3 trận gần nhất ghi 9 bàn có thể nói hàng công của Bilbao đang vào phom.

Bilbao gần đây chơi khá tốt với 3 trận liên tiếp toàn thắng. Nhưng hàng thủ của họ đang gặp vấn đề. Theo thống kê, đã 4 trận liên tiếp trở lại đây, họ không thể giữ sạch lưới nhà. Thế nên sẽ không bất ngờ nếu mành lưới của đội bóng xứ Basque sẽ bị các chân sút của Girona chinh phục ở trận đấu muộn của vòng 14 La Liga.

Ty le keo 0.25 đa số kèo dưới là sáng cửa hơn, hai đội đều đang chơi tốt, lịch sử đối đầu thì cũng rất cân, cách mà 2 đội thể hiện thời gian qua họ xứng đáng có điểm trong trận đấu này. Bilbao họ có thành tích tốt trên sân khách, được chấp kèo Bilbao là khả thi hơn.

Đội hình dự kiến Girona vs Bilbao

Girona (3-4-3): Gazzaniga; Blind, Eric Garcia, Martinez; Gutierrez, Herrera, Aleix Garcia, Couto; Tsygankov, Dovbyk, Martin.

Bilbao (4-2-3-1): Simon; Marcos, Vivian, Paredes, Berchiche; Galarreta, Vesga; I.Williams, Sancet, N.Williams; Guruzeta.

Dự đoán tỉ số: Girona 3-2 Bilbao

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."