Tin Euro 20/6: Đẳng cấp dàn sao Bayern Munich

0
58

Tin Euro 20/6: Đẳng cấp dàn sao Bayern Munich, Tây Ban Nha lo lắng vì chấn thương của Rodri và thành tích đặc biệt của Shaqiri là những tin thể thao mới nhất được phongthuyluan.net gửi tới bạn đọc hôm nay.

Đẳng cấp dàn sao Bayern Munich

Julian Nagelsmann vẫn đang khá ”mát tay” với những cậu học trò cũ khi hầu hết các ngôi sao của Hùm xám đều thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu ở lịch bóng đá vừa qua.

Jamal Musiala ngoài bàn thắng mở tỷ số còn liên tục gây rắc rối cho hàng phòng ngự Hungary bằng khả năng rê dắt ấn tượng. Trong khi đó, nơi khung gỗ, lão tướng Manuel Neuer cũng sở hữu 2 pha cứu thua xuất sắc từ những tình huống đá phạt trong hiệp 1, đây đều là những pha bóng có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Tin Euro 20/6
Musiala cùng các cầu thủ Bayern chơi ấn tượng

Ngoài ra ở vị trí hậu vệ phải, Joshua Kimmich tiếp tục mang tới màn trình diễn ấn tượng, cân bằng giữa mặt trận phòng ngự và tấn công. Về phần Leroy Sane, được tung vào sân trong hiệp hai, cựu cầu thủ Man City cũng để lại dấu ấn với 2 key pass và 1 pha dứt điểm trúng đích.

Tin Euro 20/6: Tây Ban Nha lo lắng vì chấn thương của Rodri

Dù khởi đầu Euro 2024 thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Croatia nhưng Tây Ban Nha đang đối mặt với nỗi lo về chấn thương của tiền vệ trụ cột Rodri. Cầu thủ thuộc biên chế Man City phải rời sân ở cuối trận gặp Croatia vì bị đau bắp chân. Dù đã trở lại tập luyện và tự tin về tình trạng của mình nhưng Rodri vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Điều này khiến HLV Luis de la Fuente đau đầu, bởi Rodri chính là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ông cũng không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Nếu cố gắng thi đấu, Rodri có thể gặp chấn thương nặng hơn và đối mặt nguy cơ lỡ toàn bộ phần còn lại của giải đấu. Các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay của Tây Ban Nha cho biết, ban huấn luyện đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc có nên để Rodri ra sân trong trận đấu với Italy hay không, và nếu có thì anh sẽ thi đấu bao lâu.

Dù trận đấu với Italy rất quan trọng trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng B, nhưng sau chiến thắng trước Croatia thì Tây Ban Nha hoàn toàn có thể thi đấu thận trọng và không cần phải mạo hiểm với Rodri. “Rodri là tiền vệ hay nhất thế giới”, theo nhận xét của tiền vệ Italy Davide Frattesi.

Thành tích đặc biệt của Shaqiri

Theo tin Euro ngày 20/6, tiền vệ Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri đang là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 3 kỳ Euro và 3 kỳ World Cup gần nhất với nhiều tuyệt phẩm. Cristiano Ronaldo cũng đã ghi bàn ở các giải đấu lớn liên tiếp từ năm 2004, nhưng anh chưa lập công kỳ này. “Shaqiri hay thủ môn Ochoa (Mexico) là những cầu thủ có thể chúng ta không biết họ chơi cho CLB nào, nhưng đảm bảo rằng họ luôn tỏa sáng khi khoác áo ĐT tại giải lớn”, ESPN bình luận.

Xem thêm: Bóng đá VN 26/8: Các cầu thủ Nga nói gì về ĐT Việt Nam

Xem thêm: Tin BĐQT 17/09: Anthony Martial có bến đỗ mới

Shaqiri 33 tuổi, đang chơi cho CLB Chicago Fire ở MLS, và anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên chơi cho một CLB châu Mỹ ghi bàn tại Euro.