Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch, 02h00 ngày 30/6

0
62

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch, 02h00 ngày 30/6. Chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kèo, phong độ các cầu thủ.

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch, 02h00 ngày 30/6

Chủ nhà Đức đã tiến vào vòng 16 đội Euro 2024 với thành tích 2 thắng và 1 hòa, đứng đầu bảng A và sẽ đối đầu với Đan Mạch, đội nhì bảng C. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần ở vòng bảng.

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch, 02h00 ngày 30/6

HLV Nagelsmann đã duy trì đội hình xuất phát ổn định trong 3 trận đầu tiên, nhưng sẽ phải điều chỉnh ở trận gặp Đan Mạch do án treo giò của trung vệ Jonathan Tah. Đức đã gây ấn tượng không phải bằng lối chơi tạt cánh đánh đầu truyền thống, mà bằng những đường bóng sệt khó chịu. Tuy nhiên, trước Đan Mạch, Nagelsmann có thể sẽ phải điều chỉnh để tận dụng khả năng không chiến của đối thủ. Nico Schlotterbeck có thể thay thế Tah, và nếu Rudiger không kịp bình phục, Waldemar Anton sẽ được sử dụng.

Trên hàng công, Niclas Fullkrug, người đã ghi 2 bàn thắng từ ghế dự bị, có thể được sử dụng để tận dụng những quả tạt của Kimmich và Gundogan.

Về phía Đan Mạch, họ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai ở bảng C, không có chiến thắng nào. Lối chơi của họ dựa nhiều vào tạt cánh, nhưng chất lượng các đường tạt không cao và khả năng dứt điểm của các tiền đạo cũng là một vấn đề. Trước Đức, Đan Mạch cần cải thiện khả năng dứt điểm và hy vọng vào sự tỏa sáng của Christian Eriksen.

Phân tích kèo Đức vs Đan Mạch, 02h00 ngày 30/6

Đức có xu hướng ghi bàn trong 30 phút cuối trận: Tại EURO 2024, 50% số bàn thắng của Đức được ghi trong khoảng thời gian từ phút 60 đến 90. Trong khi đó, Đan Mạch cũng thường xuyên để thủng lưới trong giai đoạn này. Vì vậy, keo bong da Đức ghi bàn trong 30 phút cuối trận được đánh giá là khá sáng, với tỷ lệ đặt 1 ăn 2,04.

Niclas Fullkrug có khả năng ghi bàn cao: Fullkrug đã có 4 bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị tại các giải đấu lớn, trở thành cầu thủ Đức giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong tình huống này. Tỷ lệ cược kèo Fullkrug ghi bàn ở trận này là đặt 1 ăn 1,98, cho thấy khả năng anh lập công là khá cao.

Kèo chẵn bàn thắng đáng chú ý: 3/4 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 8/11 trận gần đây của Đức và 7/8 trận vừa qua của Đan Mạch đều kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Ngoài ra, 4/5 trận gần đây trên sân trung lập của Đan Mạch cũng có kết quả tương tự. Điều này cho thấy khả năng trận đấu kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn là khá cao.

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Anton, Schlotterbeck, Mittelstadt; Andrich, Kroos; Musiala, Gundogan, Wirtz; Fullkrug.

Đan Mạch (4-3-1-2): Schmeichel; Andersen, Vestergaard, Christensen; Bah, Delaney, Hojbjerg, Mahle; Eriksen; Wind, Hojlund.

Dự đoán tỷ số trực tuyến: Đức 1-1 Đan Mạch

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."