Bóng đá TBN 18/8: Mbappe ghi điểm với Ancelotti

0
43

Bóng đá TBN 18/8: Mbappe ghi điểm với Ancelotti, tình hình chấn thương Eduardo Camavinga và hạn chót của thương vụ Gallagher tới Atletico Madrid là những tin bóng đá 360 đáng chú ý hôm nay.

Mbappe ghi điểm với Ancelotti

Kylian Mbappe đã có khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống tại Real Madrid, khi anh ghi bàn ở trận ra mắt tại Siêu cúp châu Âu – chiến thắng với kqbd 2-0 trước Atalanta.

Sự xuất hiện của Mbappe cải thiện đội hình vốn đã toàn sao tại Bernabeu. Dù là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, cầu thủ 25 tuổi này không cho phép cái tôi của mình phát triển. Đó là theo Carlo Ancelotti, người đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Pháp trong cuộc họp báo trước trận đấu trước chuyến đi đến Mallorca vào Chủ Nhật:

Bóng đá TBN 18/8
Ancelotti ca ngợi Mbappe

“Giống như tất cả các cầu thủ mới, mọi người trong câu lạc bộ cố gắng làm cho họ cảm thấy thoải mái. Mbappe là một tài năng phi thường, và chúng tôi phải giúp cậu ấy ấy thích nghi. Mbappe đã bước vào phòng thay đồ rất tốt, với sự khiêm tốn, rất nghiêm túc. Cậu ấy đã bắt đầu rất tốt.”

Sẽ rất thú vị khi xem Real Madrid sẽ chơi như thế nào tại Son Moix. Toni Kroos sẽ là một sự thiếu hụt lớn, mặc dù sự bổ sung mang tên Mbappe hứa hẹn sẽ giúp Real đạtc thành công trong mùa giải này.

Bóng đá TBN 18/8: Tình hình chấn thương Eduardo Camavinga

Real Madrid đã công bố báo cáo y tế về chấn thương của Eduardo Camavinga, cầu thủ đã phải rời sân tập của đội hôm thứ Ba sau pha va chạm với Aurelien Tchouameni. Theo báo cáo được các trang tin tức ghi lại, Eduardo Camavinga bị giãn dây chằng ở đầu gối trái. Camavinga đã thoát khỏi chấn thương nghiêm trọng nhưng cần khoảng 6 tuần để hồi phục.

Chấn thương này là chấn thương nghiêm trọng nhất của Camavinga kể từ khi anh bị rách dây chằng đầu gối vào tháng 11 năm 2023 và phải nghỉ 10 trận trong tổng cộng 50 ngày. May mắn cho Ancelotti, ông có rất nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ. Bên cạnh Militao và Rudiger, ông Ancelotti còn có Arda Guler, Luka Modric và Dani Ceballos.

Hạn chót của thương vụ Gallagher tới Atletico Madrid

Theo tin bóng đá TBN ngày 18/8, Conor Gallagher của Chelsea hiện đang trong tình trạng bấp bênh và được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa hoàn tất.

Huấn luyện viên Chelsea – Enzo Maresca, đã xác nhận rằng Gallagher đã trở lại tập luyện tại Cobham nhưng sẽ không thi đấu cho đội một trong thời gian tới, khi câu lạc bộ nỗ lực giải quyết tương lai của anh.

Gallagher từng có mặt ở Madrid nhưng đã trở lại Anh vì thỏa thuận chưa hoàn tất. Atletico cần bán một cầu thủ trước khi có thể ký hợp đồng với Gallagher. Thương vụ này có thể bị ảnh hưởng bởi việc Chelsea đang đàm phán chuyển nhượng Joao Felix từ Atletico.

Xem thêm: Tin Euro 24/6: Kante khiến Chelsea hối hận

Xem thêm: Bóng đá VN 27/7: Đình Trọng chính thức gia nhập CAHN

Theo thông tin từ Ben Jacobs, Atletico đã đặt thời hạn chót vào thứ Tư tuần tới để hoàn tất thương vụ Gallagher, CLB hy vọng sẽ giải quyết việc bán cầu thủ để tiến hành thương vụ chuyển nhượng này.