Tin BĐQT 17/09: Anthony Martial có bến đỗ mới

0
28

Tin BĐQT 17/09: Anthony Martial có bến đỗ mới, HLV Hoàng Anh Tuấn nói về việc chiêu mộ Công Phượng, HLV Daiki Iwamasa dẫn dắt đội bóng cũ sau khi rời Hà Nội FC

Anthony Martial có bến đỗ mới

Theo nhà báo Matte Moretto, tiền đạo Anthony Martial đã đạt thoả thuận miệng với đội bóng của Hy Lạp, AEK Athens. Martial sẽ chuyển đến thi đấu tại Super League Greece trong thời gian sớm nhất. Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng Anthony Martial hoàn toàn có thể gia nhập đội bóng Hy Lạp ngay lập tức vì anh thuộc dạng cầu thủ tự do.

Tin BĐQT 17/09: Anthony Martial có bến đỗ mới

>> Truy cập website trực tiếp tỉ số, kết quả, bảng xếp hạng tin bóng đá Anh mùa giải 2024/25.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về việc chiêu mộ Công Phượng

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã lên tiếng về tin đồn liên quan đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể cập bến Bình Dương. Ông nói: “Công Phượng chắc chắn là một cầu thủ có chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên cũng có nhiều người khác rất tốt. Đối với tôi hay đội Bình Dương, điều quan trọng nhất là sự phù hợp. Cầu thủ hay mà không phù hợp thì không thể chuyển nhượng về được”.

HLV Daiki Iwamasa dẫn dắt đội bóng cũ sau khi rời Hà Nội FC

Sau khi kết thúc mùa giải theo linksopcastonline.com 2023/2024, HLV Daiki Iwamasa rời Hà Nội FC để trở về Nhật Bản. Không lâu sau đó, ông đã tìm được cho mình công việc mới ở quê nhà. Cụ thể, HLV Iwamasa sẽ dẫn dắt đội bóng của trường Đại học Tokyo Gakugei.

Được biết, ông Iwamasa từng có 3 năm thi đấu cho ĐH Tokyo Gakugei từ năm 2000-2003. Năm 2004, ông tốt nghiệp và gia nhập Kashima Antlers. Hiện đội ĐH Tokyo Gakugei đang thi đấu ở giải bóng đá các trường đại học khu vực Kanto, phân vùng Tokyo/Kanagawa.

Xem thêm: Bóng đá Anh 30/9: Man City tìm người thay Rodri

Xem thêm: Bóng đá VN 27/7: Đình Trọng chính thức gia nhập CAHN

Trước đó, vào năm 2022, ông Daiki Iwamasa cũng từng dẫn dắt một đội bóng ở cấp độ đại học khác, là trường ĐH Jobu. Một năm sau, ông bắt đầu làm việc ở Kashima Antlers.