Bóng đá Anh 30/9: Man City tìm người thay Rodri

0
31

Bóng đá Anh 30/9: Man City tìm người thay Rodri, Ten Hag sắp bị sa thải và MU chiêu mộ thành công thần đồng Arsenal là những tin thể thao mới nhất được phongthuyluan.net gửi tới bạn đọc hôm nay.

Man City tìm người thay Rodri

Chấn thương gặp phải trong cuộc thư hùng Arsenal dự kiến sẽ khiến Rodri phải ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay, và ngay ở trận đấu đầu tiên trong chuỗi ngày thiếu vắng tiền vệ người Tây Ban Nha, Manchester City đã cho thấy nhiều thiếu sót và mất điểm trước Newcastle United. Do đó, The Citizens dự kiến ​​​​sẽ tìm kiếm phương án thích hợp để thay thế Rodri trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Bóng đá Anh 30/9
Barella lọt vào tầm ngắm của Man City

Theo tiết lộ từ trang tổng hợp tỷ lệ kèo hôm nay Football Insider, hiện Nicolo Barella đang được đội chủ sân Etihad nhắm đến như một mục tiêu hàng đầu để lấp đầy khoảng trống mà Rodri để lại. Tuy nhiên, Inter Milan chưa có kế hoạch chia tay tiền vệ 27 tuổi, và chỉ có một lời đề nghị khổng lồ mới có thể khiến họ thay đổi lập trường của mình. Nguồn tin khẳng định, 70 triệu bảng là con số có thể lay động Inter.

Với bản hợp đồng còn thời hạn đến tận năm 2029, dễ hiểu tại sao Inter lại muốn một khoản phí cao cho sự phục vụ của Barella. Về phần Man City, họ không muốn vội vàng thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào và sẽ dành thời gian để xem xét mọi phương án mà mình có.

Bóng đá Anh 30/9: Ten Hag sắp bị sa thải

Erik ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau thất bại nặng nề của Manchester United trước Tottenham, khi đội bóng thua với kết quả bóng đá trực tuyến 0-3 ngay tại Old Trafford. Trận thua này đã khiến khán giả rất phẫn nộ, đặc biệt khi Ten Hag quyết định thay đổi đội hình và loại Christian Eriksen sau một sai lầm nghiêm trọng. Đội trưởng Bruno Fernandes cũng nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi nguy hiểm, khiến tình hình càng thêm tồi tệ khi Spurs dẫn trước.

Hiện tại, Ten Hag là ứng cử viên hàng đầu để bị sa thải tại Premier League. Nếu ban lãnh đạo Man United quyết định thay thế ông, Ruud van Nistelrooy – cựu cầu thủ được yêu thích, đang là ứng viên sáng giá, hiện là trợ lý của Ten Hag. Ngoài ra, Gareth Southgate, Thomas Tuchel, Graham Potter, Kieran McKenna và Roberto De Zerbi cũng nằm trong danh sách các ứng viên tiềm năng.

MU chiêu mộ thành công thần đồng Arsenal

Theo tin bóng đá Anh ngày 30/9, sau thời gian chờ đợi kéo dài để ban tổ chức Premier League đưa ra quyết định, theo thông tin từ Fabrizio Romano, cuối cùng thương vụ Chido Obi-Martin chuyển đến Old Trafford đã chính thức được phê duyệt. Romano xác nhận, tiền đạo này hiện đã có thể được xem như một thành viên mới của Manchester United.

Xem thêm: Bóng đá TBN 18/8: Mbappe ghi điểm với Ancelotti

Xem thêm: Bóng đá QT 29/7: Liverpool từ chối 14 triệu euro của Marseille

Mùa giải vừa qua, Obi-Martin đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tổng cộng 32 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho đội U18 Arsenal, trong đó có 7 bàn thắng chỉ trong một trận đấu. Anh được xem là “cỗ máy săn bàn” ở các cấp độ đội trẻ.