Nhận định Fulham vs Swansea, 2h45 ngày 27/02

0
1346

Nhận định Fulham vs Swansea, 2h45 ngày 27/02 trong khuôn khổ Vòng 35 – Hạng nhất Anh.

Tại vòng 35 Hạng Nhất Anh, Fulham sẽ quay trở về sân nhà tiếp đón Swansea City. Sau chuỗi phong độ không mấy sáng sủa vừa qua, đây được cho là cơ hội tốt để duy trì vị trí thứ 3 và khoảng cách bám đuổi với Leeds United.

Nhận định Fulham vs Swansea

Fulham hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Championship với 57 điểm. Chắc chắn mục tiêu của đội chủ nhà sẽ là 1 chiếc vé lên chơi tại NHA mùa sau. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại mùa giải ở vị trí thứ 3, họ sẽ phải trải qua những trận đấu Play-off vô cùng khắc nghiệt và không có gì bảo đảm cho họ khi các đội cạnh tranh đều có lực lượng và phong độ tương đồng.

Dù vậy, tín hiệu tích cực là đội hình của Fulham vẫn giữ được sự gắn kết nhất định. Bởi thế mà trong 10 trận gần nhất, họ có kqbd wap rất tốt và chỉ phải nhận 2 thất bại. Vấn đề của họ chỉ là hàng công đang chơi dưới sức và không thể giải quyết trận đấu. Nhược điểm này sẽ được khắc phục trong tương lai gần.

Nhận định Fulham vs Swansea, 2h45 ngày 27/02

Trong khi đó Swansea không có quá nhiều cơ hội để đi xa ở mùa này. Đội khách hiện tại chỉ đứng ở vị trí thứ 9 và khoàng cách với nhóm dự vòng play off là không đơn giản để có thể san lấp. Sức chơi của Swansea chỉ được đánh giá ở mức trung bình và phong độ của họ hiện tại là khá tệ. Với quyết tâm không quá lớn tương đối khó để Swansea có thể có được chiến thắng ở vòng đấu này ngay trên sân khách.

Tại trận lượt đi giữa hai đội, Fulham mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đã đánh bại Swansea với kết quả bóng đá trực tuyến 2-1. Do đó, khả năng cao thầy trò HLV Scott Parker sẽ làm được điều tương tự để chấm dứt chuỗi thành tích bết bát thời gian qua.

Phong Đội Thi Đấu Gần Đây Fulham Vs Swansea City

Fulham: 2 trận thắng, 2 trận hòa, 1 trận thua

Swansea City: 1 trận thắng, 3 trận hòa, 1 trận thua

Đội hình dự kiến Fulham vs Swansea City

Fulham: Rodak, Sessegnon, Hector, Ream, Bryan, Cairney, McDonald, Onomah, Knockaert, Mitrovic, Cavaleiro.

Swansea: Woodman, Bidwell, Guehi, Wilmot, Naughton, Grimes, Fulton, Celina, Gallagher, Routledge, Ayew.

Dự đoán tỷ số Fulham vs Swansea City: 3 – 2

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."