Nhận định tỷ lệ Maritimo vs Rio Ave (1h00 ngày 14/7)

0
852

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Maritimo vs Rio Ave lúc 1h00 ngày 14/7 thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định tỷ lệ kèo bóng đá châu Á Maritimo vs Rio Ave

Maritimo đang có phong độ khá ấn tượng, toàn thắng 3 trận gần nhất. Trong những chiến thắng này, đối thủ của họ có những cái tên rất có tiếng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica và Boavista. Chuỗi trận đó đã giúp Maritimo vững vàng ở giữa bảng xếp hạng, cách 7 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Vì thế, đội chủ nhà tuy vẫn quyết tâm để tránh càng xa càng tốt nhóm nguy hiểm, nhưng tâm lý sẽ không quá nặng nề và các đôi chân cầu thủ sẽ thanh thoát hơn rất nhiều.

Còn bên kia chiến tuyến, Rio Ave lại thi đấu không được ổn định, thắng 4 thua 3 hòa 2 trong 9 trận gần nhất. Điều đó khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và rất khó chen chân vào top 4, trong khi nếu không tập trung họ sẽ bị đẩy ra khỏi nhóm dự cúp châu Âu, bởi khoảng cách 4 điểm với đội bám đuổi là không hề lớn.

Một yếu tố cần để ý khi xuống kèo ở trận đấu này, đó là tỷ lệ thắng kèo của hai đội. Maritimo đang chiễm chệ ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng lên tới 61,29%, trong khi Rio Ave với 45,16% đứng ở vị trí thứ 8 BXH.

Ngoài ra, Rio Ave thường thi đấu không tốt khi thi đấu tại sân nhà của Maritimo, thua 2/3 trận gần nhất. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Maritimo.

Chọn Maritimo.

Nhận định kèo trò chơi Maritimo vs Rio Ave: Chọn tài 2.1/2

Trong 5 lượt trận vừa qua, Maritimo sở hữu 1 phong độ ghi bàn khá ấn tượng bởi 8 lần nổ súng, hàng phòng ngự chỉ nhận về 4 bàn thua và có tới 3 trận giữ sạch mảnh lưới. Trong khi đó, Rio Ave có thành tích tương đương với 9 pha lập công nhưng hàng thủ lại tỏ ra thiếu tập trung khi nhận về tới 8 bàn thua. Do đó, cửa tài mới là lựa chọn đáng tin cậy.

Phong độ gần đây của 2 đội

Maritimo thắng 4, hòa 0, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Rio Ave thắng 3, hòa 0, thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu

– Rio Ave thắng thắng 10, hòa 14, thua 10 trên 34 trận đối đầu trước đây.

– Trận gần nhất làm khách trên sân của Maritimo, Rio Ave giành chiến thắng 2-0.

Thông tin lực lượng

Maritimo: Khả năng ra sân của Bebeto còn bỏ ngỏ.

Rio Ave: Nikola Jambor và Junio chấn thương.

Đội hình dự kiến Maritimo vs Rio Ave

Maritimo: Amir Abedzadeh, Renê, Zainadine Júnior, Dejan Kerkez, Nanú, Pedro Pelágio, Franck Bambock, Fábio China, Xadas, Joel Tagueu, Milson.

Rio Ave: Pawel Kieszek, Diogo Figueiras, Toni Borevkovic, Aderllan Santos, Matheus Reis, Filipe Augusto, Diego Lopes, Tarantini, Gelson Dala, Mehdi Taremi, Nuno Santos.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Maritimo 1-0 Rio Ave

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."