Nhận định nhận định Columbus vs Philadelphia, 06h30 ngày 3/9

0
887

Nhận định nhận định Columbus vs Philadelphia; Sân nhà chính là điểm tựa để Columbus Crew tự tin đánh bại Philadelphia vào rạng sáng mai.

Nhận định nhận định Columbus vs Philadelphia, 06h30 ngày 3/9

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á

Giống như lần gần nhất tiếp đón Philadelphia, Columbus Crew được cổng game áp mức tỷ lệ bóng đá 0:1/4. Tuy nhiên, những biến động gần đây cho thấy, chỉ số trên bắt đầu có xu hướng dịch chuyển lên 0:1/2. Đây là tín hiệu rất tích cực cho đội bóng của HLV Caleb Porter.

Xét tổng thể, phong độ gần đây của Columbus Crew không hơn gì Philadelphia. Dù vậy, đội bóng của HLV Porter lại đang thi đấu rất thuyết phục trên sân nhà. Nói cách khác, những màn tiếp khách tại Mapfre đang trở thành nguồn sống, giúp Columbus Crew có vị trí khả quan trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây.

Theo thống kê, Columbus Crew mới đánh rơi 2 điểm sau 4 lần tiếp khách kể từ đầu giải, tức thắng 3, hòa 1. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Columbus Crew đang có mạch 11 trận bất khả bại. Đáng chú ý, họ toàn thắng 3 trận gần đây khởi đầu với mức kèo 0:1/4, một trong số đó trước chính Philadelphia.

Trên sân nhà, Columbus Crew cũng có thành tích đối đầu hoàn toàn áp đảo Philadelphia. Thống kê 4 trận vừa qua cho thấy, Columbus Crew thắng 3, hòa 1. Với tương quan như vậy, 3 điểm khó thoát khỏi tay đội chủ sân Mapfre.

Nhận định nhận định trò chơi Columbus vs Philadelphia

Lich thi dau bong da trận đấu tâm điểm của lượt trận thứ 9 bảng miền Đông của giải nhà nghề Mỹ năm nay sẽ là cuộc đụng độ giữa Columbus Crew và đối thủ Philadelphia Union. Columbus Crew tiếp tục đà chững lại của mình khi bị FC Cincinnati cầm hoà không bàn thắng ở vòng trước. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà đội bóng này không thắng khi trước đó đã thua 0-1 trước New York City. Với 17 điểm, họ mất ngôi đầu vào tay của Toronto FC khi kém hơn 1 điểm. Với 15 điểm, Philadelphia Union tiếp tục đứng thứ 3 trên BXH nhưng chỉ cách top 2 có 2 điểm. 4 trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đã khép lại với số bàn thắng không vượt quá mốc 2 bàn.

Thông tin đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 27 lần, Columbus Crew thắng 14, hòa 4, thua 9.

– Trên sân nhà, Columbus Crew thắng 9, hòa 2, thua 2.

Đội hình dự kiến

Columbus Crew: Andrew Tarbell, Milton Valenzuela, Aboubacar Keita, Jonathan Mensah, Harrison Afful, Artur, Darlington Nagbe, Pedro Miguel Martins Santos, Lucas Zelarrayan, Luis Diaz, Gyasi Zardes

Philadelphia Union: Andre Blake, Raymon Gaddis, Jack Elliott, Mark McKenzie, Matt Real, Alejandro Bedoya, Jose Andres Martinez Torres, Jamiro Gregory Monteiro Alvarenga, Brenden Aaronson, Kacper Przybylko, Sergi Santos

Dự đoán kết quả bóng đá: 0-1

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."