Nhận định kèo Racing Club vs Lanus, 5h15 ngày 30/11

0
733

Nhận định kèo Racing Club vs Lanus, 5h15 ngày 30/11. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định kèo Racing Club vs Lanus

1. Nhận định kèo Racing Club vs Lanus, 5h15 ngày 30/11

Racing Club có thành tích đối đầu thuận lợi trước Lanus ở những mùa giải gần đây. Đơn cử như 6 lần gần nhất chạm trán Lanus trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina, Racing Club giành chiến thắng 5 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Dẫu vậy, ở lần tái đấu sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, Racing Club vẫn bị nghi ngờ vào khả năng có điểm.

Lý do đến từ phong độ không tốt của Racing Club tại giải VĐQG Argentina mùa này. Sau 22 trận, Racing Club mới giành được 26 trận, xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng kết quả bóng đá. Với số trận tương tự, Lanus đã giành được 36 điểm, xếp trên đối thủ 10 bậc. Trên sân nhà, Racing Club đang liên tục gây thất vọng.

7 lần tiếp khách gần đây trong khuôn khổ giải đấu số 1 xứ Tango, Racing Club bất thắng với 4 thất bại và 3 trận hòa, thua 6 lần theo kèo châu Á. Bên kia chiến tuyến, Lanus với lối chơi biết mình biết người vẫn có được những kết quả thuận lợi. 10 trận xa nhà gần đây, Lanus thắng 6 lần cả về kèo châu Á và tỷ số.

2. nhận định Racing Club vs Lanus

nhận định châu Á Racing vs Lanus: Chọn Lanus

Trải qua 10 trận đấu trên sân nhà từ đầu mùa, Racing mới chỉ có được 2 chiến thắng, rõ ràng dù được chơi trên sân nhà song Racing không cho thấy nhiều lợi thế, đội bóng này không nắm bắt được thời cơ, cũng như thế hiện chuyên môn khá yếu kém. Chính vì vậy sẽ không dễ để Racing có thể làm nên chuyện ở trận đấu tới đây.

nhận định trò chơi Racing vs Lanus: Chọn Tài

2 trận đấu vừa qua Lanus ghi được tới 5 bàn thắng, hàng công của đội bóng này thi đấu tương đối hiệu quả. Racing sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống tấn công nguy hiểm ở trận đấu tới đây, nhận định kèo dự đoán việc Racing phải vào lưới nhặt bóng nhiều lần ở trận đấu tới đây là rất cao.

Dự đoán tỷ số:

Racing Club 1-2 Lanus (Chọn Lanus và chọn Tài)

Cập nhật lịch thi đấu, kênh phát sóng lịch bóng đá Anh 2021/22 MU vs Man City, Everton vs Tottenham nhanh nhất, chính xác nhất.

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."