nhận định St. Pauli vs Nürnberg, 18h00 ngày 16/7

0
526

nhận định St. Pauli vs Nürnberg, 18h00 ngày 16/7 – vòng 1 giải hạng nhì Đức. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, trò chơi trận St. Pauli vs Nürnberg chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định St. Pauli vs Nürnberg

St. Pauli sẽ có trận tiếp đón Nürnberg tại vòng đầu tiên của giải hạng nhì Đức mùa giải mới 2022/2023. Ở mùa giải trước St. Pauli đã từng thi đấu rất tốt trong giai đoạn đầu. Thế nhưng ở giai đoạn nước rút đội bóng lại tỏ ra hụt hơi và chỉ về đích ở vị trí thứ 5 với 57 điểm. Có thể bạn quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá ở các trận mùa giải này

Trước khi bước vào mùa bóng mới, St. Pauli đã thi đấu 2 trận giao hữu và có kết quả khá tệ khi lần lượt để thua trước Holstein Kiel và Silkeborg với cùng tỷ số 0-2.

nhận định St. Pauli vs Nürnberg 16/7

Trong khi đó Nürnberg cũng chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 8 tại giải hạng nhì Đức trong mùa giải trước. Với 51 điểm sau 34 vòng đấu, Nürnberg còn đang kém các đội Top 3 tới 9 điểm.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Nürnberg đã thi đấu 5 trận giao hữu và kết quả cũng không được khả quan khi thắng 2 trận và để thua 3 trận.

nhận định Châu Á St. Pauli vs Nürnberg: Chọn St Pauli

St Pauli vs Nurnberg là trận đấu đầu tiên mà nhận định xiên ngày 16/7 thực hiện thống kê phân tích kèo cược. Đây là màn so tài ở vòng khai mạc của giải Hạng 2 Đức – Bundesliga 2. Mùa trước St Pauli xếp thứ 5 chung cuộc với 57 điểm còn Nurnberg xếp thứ 8 với 6 điểm ít hơn. Lợi thế sân nhà đã giúp St Pauli được cổng game xếp kèo Trên ở cặp đấu này với mức chấp – 0/0.5.

Trong 10 lần gần nhất gặp Nurnberg, St Pauli áp đảo khi thắng 5 trận và hòa 5 trận. Theo TLCA, họ có tới 7 lần thắng kèo trong 10 trận đấu nói trên. Phong độ gần đây của Nurnberg lại rất tệ khi họ thua tới 6/7 kèo TLCA mới nhất. St Pauli cũng có thành tích tương tự nhưng lại thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 2/6 kèo đấu mới nhất trên sân nhà. Vì vậy ở màn tiếp đón Nurnberg sắp tới, họ vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn.

nhận định trò chơi St. Pauli vs Nürnberg: chọn Tài

Trong 5 trận trận thi đấu vừa qua thì đội bóng St. Pauli đang làm cực kỳ tốt khi họ đã nổ đến 17 bàn thắng. Về phía đội bóng Nurnberg cũng thể hiện hàng công vô cùng tốt khi họ đã có cho mình 7 bàn. Đồng thời trong 5 trận đối đầu nhau giữa hai đội thì đã có 3 trận nổ tài, chính vì thế các chuyên gia nhận định St. Pauli vs Nurnberg chọn Tài lần này

Dự đoán tỷ số bóng đá St. Pauli 3-1 Nürnberg

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."