Nhận định AZ Alkmaar vs Vaduz, 23h45 ngày 15/9

0
587

Nhận định AZ Alkmaar vs Vaduz, 23h45 ngày 15/9 – Giải Cup C3 Châu Âu. Dự đoán kết quả AZ Alkmaar vs Vaduz từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định AZ Alkmaar vs Vaduz

Trận đấu AZ và Vaduz thuộc khuôn khổ UEFA Europa Conference League. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động  AFAS Stadion. Giới mộ điệu cho rằng đây sẽ là trận đấu mà đội khách khó có thể giành kết quả khả quan khi đẳng cấp của họ chưa xứng tầm.

25 tháng 8 năm 2022, sau khi đánh bại Rapid Wien trên sân khách ở Áo, Vaduz đã làm nên lịch sử bằng cách vượt qua vòng bảng của Europa Conference League , trở thành câu lạc bộ đầu tiên của Liechtenstein lọt vào vòng bảng của một giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA. Có thể bạn quan tâm kết quả bóng đá hạng nhất anh

Nhận định AZ Alkmaar vs Vaduz 15/9

Bên kia chiến tuyến, AZ là một trong những câu lạc bộ hàng đầu của Hà Lan, thành tích của đội bóng này gần đây cũng rất đáng nể khi 10 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường bất bại với 8 chiến thắng, rõ ràng đây là một tập thể mạnh.

Theo thống kê hai câu lạc bộ chưa từng đối đầu trước đây nên trận đấu này sẽ đánh dấu mốc lịch sử cho họ, chẳng có gì ngạc nhiên khi được thi đấu sân nhà với đầy đủ sức mạnh AZ lại không giành một kết quả thuận lợi trong trận đấu này. Khả năng cao 3 điểm sẽ ở lại AFAS Stadion.

Phong độ thi đấu gần đây AZ Alkmaar vs Vaduz

  • AZ Alkmaar thắng 3 hòa 2 trong 5 trận gần nhất
  • Vaduz thắng 1 thua 1 thua 3 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Vaduz

  • AZ Alkmaar: Vindahl; Hatzidiakos, Beukema, Martins Indi, Kerkez; Clasie, De Wit, Reijnders; Karlsson, Pavlidis, Evjen.
  • Vaduz: Benjamin Buchel, Lars Traber, Arbenit Xhemajli, Kristijan Dobras, Fabio Fehr, Nicolas Hasler, Milan Gajic, Dario Ulrich, Franklin Sasere, Cedric Gasser, Tunahan Cicek.

Dự đoán tỷ số bóng đá AZ Alkmaar vs Vaduz: 3-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."