Nhận định Police Tero vs Nong Bua, 19h ngày 28/10

0
553

Nhận định Police Tero vs Nong Bua, 19h ngày 28/10, Nong Bua sẽ có chuyến làm khách của Police Tero, đội bóng đang có phong độ rất cao.

Nhận định Police Tero vs Nong Bua

Police Tero sẽ có trận tiếp đón Nong Bua tại vòng 11 giải vô địch quốc gia Thái Lan. Sau 10 vòng đấu Police Tero đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 12 điểm.

Các cầu thủ Police Tero mở màn chiến dịch mới theo cách không thể tệ hơn với mạch 6 trận đấu đầu tiên bất thắng, trong đó có 3 thất bại và 3 trận hòa. Thành tích nghèo nàn này đã kéo đội chủ nhà xuống nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, kể từ đầu tháng 10 tới nay đang chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Police Tero.

nhan-dinh-police-tero-vs-nong-bua-19h-ngay-28-10
Nhận định Police Tero vs Nong Bua, 19h ngày 28/10

Trong khi đó Nong Bua đang phải vật lộn ở vị trí bét bảng xếp hạng khi mới có được 4 điểm sau 10 vòng đấu. Hiện đội bóng vẫn đang còn kém nhóm các đội trụ hạng 3 điểm. Bên cạnh đó thì kqbd anh cũng là điều mà nhiều người hâm mộ quan tâm trong thời gian tới.

 10 vòng đấu đã trôi qua, các cầu thủ Nong Bua mới có vỏn vẹn 1 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận tới 6 thất bại. Chuỗi phong độ nghèo nàn thời gian qua khiến Nong Bua lúc này đang an phận ở vị trí bét bảng với 4 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

Hàng thủ Nong Bua đang thi đấu rất yếu kém ở những chuyến làm khách, khi nhận tới 10 bàn thua từ đầu mùa giải. Với Police Tero, hàng thủ đội bóng này cũng lọt lưới tới 9 bàn trên sân nhà từ đầu mùa. Đáng chú ý, 4 trận liên tiếp gần đây của đội chủ nhà đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Trên sàn giao dịch, Police Tero được xếp cửa trên chấp 0:1/4. Mọi thứ đang ủng hộ Police Tero trong kèo đấu này nhưng tỉ lệ chấp trên không phản ánh điều đó. Cổng game rõ ràng đã nghi ngờ cơ hội giành 3 điểm của Police Tero. Ở 2 lần gặp nhau gần nhất, Nong Bua đều không thua.

Dự đoán: Police Tero 2-1 Nong Bua

Tại bongdawap.com quý độc giả cũng được theo dõi thêm một số hạng mục khác về môn bóng đá và cập nhật kqbd tbn cũng như lịch thi đấu các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại đây nhé!

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."