Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Serbia, 01h45 ngày 16/10

0
19

Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Serbia, 01h45 ngày 16/10. Sẽ không dễ để Serbia có thể ghi điểm ở trận đấu này.

Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Serbia

Ở lượt trận ra quân tại UEFA Nations League, Tây Ban Nha bất ngờ để chủ nhà Serbia cầm hòa không bàn thắng. Đó là trận đấu mà nhà đương kim vô địch châu Âu đã ép sân từ đầu đến cuối, nhưng sự kém may mắn, cùng sự thiếu nắn nót trong khâu dứt điểm đã khiến họ không thể ra về với 3 điểm. Chắc chắn sau trận hòa đáng thất vọng đó, các học trò của ông Luis de la Fuente đã rút ra được những bài học sâu sắc.

Vì vậy, Tây Ban Nha đã thắng liên tiếp ở 2 trận đấu tiếp theo tại UEFA Nations  League. Họ vùi dập ĐT Thụy Sỹ với ty so truc tuyen 4-1, trước khi có chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 13/10. Đang đà thăng tiến, đội bóng xứ sở bò tót chắc chắn sẽ khiến Serbia trải qua một ngày thi đấu ác mộng.

Phải nhấn mạnh rằng, đây là trận đấu mà ĐT Tây Ban Nha có lợi thế được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, đoàn quân của ông De la Fuente chỉ để thua 1/20 lần tiếp đón các đối thủ gần đây. Còn lại, họ hòa 6 và thắng 13 trận. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin để các cầu thủ Tây Ban Nha hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước Serbia.

Serbia đã không thể vượt qua vòng bảng Euro 2024 vì chỉ kiếm được 2 điểm trong 3 trận đấu. Nhưng họ đã thể hiện vô cùng tích cực ở Nations League.

Thầy trò Dragan Stojkovic ra quân ở bảng A4 đầy ấn tượng khi cầm hòa đương kim vô địch Euro là Tây Ban Nha với tỉ số hòa 0-0. Tuy nhiên, họ bị Đan Mạch đánh bại ở trận đấu tiếp theo.

Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Serbia, 01h45 ngày 16/10
Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Serbia, 01h45 ngày 16/10

Nhưng ở trận đấu gần nhất, Serbia đã vượt qua Thụy Sĩ với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Aleksandar Mitrovic và bàn phản lưới của Nico Elvedi.

Serbia đang đứng thứ 3 ở bảng A4, chỉ kém đội nhì bang xep hang bong da Đan Mạch 2 điểm. Một chiến thắng trước Tây Ban Nha sẽ giúp họ có một vị thế tốt để đua tranh top 2 trong những vòng đấu cuối cùng.

Mitrovic đã ghi 59 bàn trong 95 lần ra sân cho đội tuyển Serbia. Cầu thủ này cũng đang có phong độ tốt ở Al-Hilal mùa này khi ghi 14 bàn trong 11 trận trên mọi đấu trường. Serbia chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Điều này khiến cho Tây Ban Nha không thể nào chủ quan dù được đánh giá cao hơn đối thủ trước trận đấu.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Serbia

  • Tây Ban Nha (4-2-3-1): Raya; Cucurella, Laporte, Cubarsi, Porro; Ruiz, Zubimendi; Oyarzabal, Pedri, Zaragoza; Morata
  • Serbia (3-4-2-1): Rajkovic; Pavlovic, Milenkovic, Erakovic; Birmancevic, Grujic, Maksimovic, Nedeljkovic; Lukic, Samardzic; Mitrovic

Dự đoán tỷ số bóng đá Tây Ban Nha 1-0 Serbia

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."