Nhận định kèo Wolves vs Braga 2h00, 20/09 (Europa League)

0
1216

Nhận định kèo Wolves vs Braga lúc 2h00 ngày 20/09 thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Nhận định kèo Wolves vs Braga 2h00, 20/09 (Europa League)

Nhận định trận đấu

Ở mùa giải trước, Ngoại hạng Anh 2018/19, Wolves đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc, thậm chí nhiều lần, đội bóng này cũng từng bám đuổi theo rất sát Big Six. Kết quả này đã giúp cho Bầy Sói có được tấm vé tham dự vòng đấu loại của Europa League năm nay.

Từ đầu mùa giải, Wolves chưa biết đến mùi chiến thắng. Sau 3 trận đầu toàn hòa, Wolves đang nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây, trong đó có trận thua muối mặt với live score 2-5 trước Chelsea cuối tuần trước. Những cầu thủ thi đấu ấn tượng mùa trước như Raul Jimenez, Conor Coady, Diogo Jota, Rúben Neves hay João Moutinho không còn giữ được phong độ ấn tượng. Đó là nguyên nhân khiến “Bầy sói” đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn.

Sân nhà đang là điểm tựa cho đoàn quân HLV Nuno Espírito Santo, khi chỉ thua 1 trận duy nhất ở 5 lần đón tiếp các đối thủ gần nhất. Tiền đạo Raúl Jiménez đang liên tiếp nổ súng ở những trận đấu đã qua trong màu áo của CLB và ĐTQG sẽ điểm tựa để đội chủ nhà hướng đến chiến thắng.

Còn về Sporting Braga, nhờ có được vị trí thứ 4 ở mùa giải vừa qua nên họ đã có được tấm vé tham dự vòng sơ loại Europa League mùa bóng năm nay, đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã vượt qua Brondby và Spartk Moscow để góp mặt ở vòng bảng, cũng giống như Wolverhampton đang có khởi đầu chật vật ở giải quốc nội khi chỉ giành được 4 điểm sau 5 vòng đấu.

Dù chưa từng gặp nhau trong quá khứ nhưng cổng game đã mạnh dạn áp tỷ lệ bóng đá hôm nay chấp cho Wolves lên đến 3/4, với định mức này thì rõ ràng các chuyên gia đánh giá rấ cao khả năng giành chiến thắng của chủ nhà. Cộng thêm việc Braga thi đấu không mấy tốt trên sân khách thì xem ra đại diện của Preimer League là rất sáng trong trận đấu này.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Wolves vs Sporting Braga: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Wolves 

Dự đoán kèo trò chơi full time: Tài

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."