Bóng đá VN 30/9: Báo Indonesia dự báo tương lai BĐVN

0
39

Bóng đá VN 30/9: Báo Indonesia dự báo tương lai BĐVN, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối vì mất chiến thắng và Huỳnh Như và đồng đội thắng 2 trận ở Hàn Quốc là những tin thể thao được phongthuyluan.net gửi tới bạn đọc hôm nay.

Báo Indonesia dự báo tương lai BĐVN

Trong trận đấu có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng A vòng loại U20 châu Á 2025 gặp U20 Syria vào lịch thi đấu tối qua 29/9, U20 Việt Nam đã để thua 0-1 bởi bàn phản lưới nhà của Ngọc Chiến ở hiệp 2.

Mọi thứ càng thêm cay đắng khi chúng ta đứng thứ 6 trong danh sách các đội nhì bảng xuất sắc nhất và đành lỡ hẹn với chiếc vé dự vòng chung kết U20 châu Á 2025.

Bóng đá VN 30/9
U20 Việt Nam để thua U20 Syria ở lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025

Chứng kiến thất bại của U20 Việt Nam cùng những thành tích gần đây của bóng đá dải đất hình chữ S:, nhiều tờ báo Đông Nam Á đã đưa ra bình luận của mình.

Nổi bật có tờ Bisik (Indonesia), họ đã dùng cụm từ ‘tương lai đen tối’ để mô tả tình hình bóng đá Việt Nam sau thất bại trên sân Lạch Tray tối qua. Một tờ báo của Indonesia khác là Tribun News thì nhấn mạnh rằng đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, U20 Việt Nam không thể tham dự giải U20 châu Á.

“Sau sự ra đi của HLV Park Hang-seo, U20 Việt Nam đang tụt dốc không phanh. Họ đang thua Indonesia trên mọi cấp độ,” Dân Trí trích dẫn bài viết của Tribun News.

Trong khi đó tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ bóng đá Siam Sport thì nhấn mạnh sự thành công của 2 đội tuyển U20 Thái Lan và U20 Indonesia khi cả 2 đã xuất sắc giành vé dự VCK U20 châu Á 2025.

Bóng đá VN 30/9: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối vì mất chiến thắng

Sau hai chiến thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hành quân đến sân Vinh đấu SLNA trong trận derby xứ Nghệ với quyết tâm nối dài mạch trận ấn tượng. Thế nhưng, đội bóng này lại bị SLNA cầm chân với tỷ số hòa 1-1.

Đánh rơi chiến thắng trên sân Vinh ở những giây cuối cùng, trợ lý Nguyễn Đức Thắng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tỏ rõ sự tiếc nuối. “Trận đấu khiến chúng tôi rất tiếc nuối. Chúng tôi đã có bàn thắng ở phút cuối, nhưng không giữ được tỷ số.

Đây là trận đấu với những điều bất ngờ. Trận đấu này, chúng tôi có những thời điểm kiểm soát bóng tốt hơn, áp đặt lối chơi hơn. Toàn đội cũng rất là quyết tâm để có một trận đấu tốt trên sân Vinh”, ông Đức Thắng phát biểu.

Huỳnh Như và đồng đội thắng 2 trận ở Hàn Quốc

Theo tin bóng đá VN ngày 30/9, Huỳnh Như và CLB nữ TP.HCM đã giành 2 chiến thắng ở đợt tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm Cúp C1 nữ châu Á.

Trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, CLB nữ TP.HCM có 3 trận giao hữu: trận đầu tiên gặp đội Mungyoeng Sangmu (Hạng 7 WKL Korea) và để thua với tỷ số 0-2; trận thứ hai gặp Đại học Pohang và giành chiến thắng với tỷ số 3-1; trận thứ ba gặp Đại học UIDUK và giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Xem thêm: Bóng đá Anh 30/9: Man City tìm người thay Rodri

Xem thêm: Tin BĐQT 17/09: Anthony Martial có bến đỗ mới

Chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu này nhằm giúp các cầu thủ, đặc biệt là 3 ngoại binh và các cầu thủ chính thức mới tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam trở về từ ngày 15/9, có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải Cúp C1 nữ châu Á diễn ra tại sân Thống Nhất từ ngày 6 đến 12/10.