Nhận định PSG vs PSV, 02h00 ngày 23/10

0
12

Nhận định PSG vs PSV, 02h00 ngày 23/10, Sân nhà sẽ là điểm tựa để giúp cho PSG có được kết quả tích cực trận này.

Nhận định bóng đá PSG vs PSV

PSG chơi không tốt ở Champions League mùa này. Thầy trò HLV Luis Enrique thắng 1, thua 1 ở 2 lượt trận gần nhất tại vòng phân hạng, nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào, bởi họ đã thắng Girona ở lượt đấu đầu tiên bằng pha đá phản lưới nhà của cầu thủ đối phương. Hàng tấn công làm mưa làm gió, oanh tạc Ligue 1 của họ bước ra châu Âu mùa này gây thất vọng rất lớn.

Ngoài việc để AS Monaco vượt mặt trên BXH ở cuộc đua tại giải quốc nội, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã để thua 0-2 trước Arsenal ở lượt trận thứ 2 giai đoạn giải đấu Champions League. Quãng thời gian 2 tuần nghỉ ngơi cho loạt trận FIFA Days vì thế là cực kỳ cần thiết dành cho đội chủ sân Parc des Princes để họ xốc lại tinh thần cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở Ligue 1 cũng như tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục.

nhan-dinh-psg-vs-psv-02h00-ngay-23-10
Nhận định PSG vs PSV, 02h00 ngày 23/10

Bên kia chiến tuyến, PSV mở màn chuyến phiêu lưu mới nhất của họ tại châu Âu bằng trận thua 1-3 trên sân của Juventus, đánh dấu trận sân khách thứ 11 tại Champions League mà họ không giữ sạch lưới, và chỉ có 1 trong 18 trận xa nhà gần nhất của họ tại giải đấu này kết thúc bằng chiến thắng.

Tuy nhiên như bóng đá số chia sẻ cũng giống như PSG, nhà vua xứ sở hoa Tulip đang gây thất vọng khi mới nổ súng 2 lần tại Champions League và chưa thể có trận thắng đầu tiên. Đã yếu hơn lại còn phải thi đấu xa nhà, thất bại là điều khó tránh khỏi với PSV Eindhoven

PSG nên là sự lựa chọn của người hâm mộ trận này. PSG toàn thắng trong 4 trận sân nhà gần nhất. Sức chơi của PSG vẫn là ổn, khi được chơi trên sân nhà họ hoàn toàn tự tin trước PSV. Trong khi đó PSV thua kèo 2/3 trận gần nhất. Nên theo PSG trận này.

Đội hình dự kiến PSG vs PSV

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Neves; Dembele, Asensio, Barcola

PSV: Benitez; Junior, Flamingo, Boscagli, Đập; Til, Saibari, Tillman; Bakayoko, De Jong, Lang

Xem thêm: Nhận định Betis vs Mallorca, 02h00 ngày 24/9

Xem thêm: Nhận định bóng đá Verona vs Juventus, 01h45 ngày 27/8

Dự đoán tỉ số: PSG 3-1 PSV

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."