Thông tin app Jackpot chi tiết từ A đến Z

0
1371

App Jackpot trở thành trò săn cá đổi thưởng siêu hot khi người chơi có cơ hội quay trúng thưởng lên đến 100 triệu xu. Đây là một con số khủng mà nhiều game thủ mơ ước khi tham gia các trò săn cá đổi thưởng. Chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về nhà phát hành game app Jackpot hấp dẫn này chi tiết ở nội dung bên dưới.

Những điều đặc biệt tại app Jackpot

  • Game thủ có cơ hội quay Jackpot với số tiền không giới hạn lên đến 100 triệu xu hoặc nhiều hơn nữa.
  • Hệ thống nhân viên hỗ trợ hoạt động 24/7 và trả lời thông tin nhanh chóng. Điều này là một trong những tiêu chí để thẩm định về chất lượng cổng game và sự chuyên nghiệp của nhà phát hành đó.
  • Sự kiện rương thần mang lại cho bạn 100% phần thưởng có giá trị.
  • Hũ sao từ 1 triệu đến 100 triệu xu tích lũy để đổi thưởng tiền thật và mua vũ khí trong game.
  • Hỗ trợ lên đến 6 người/bàn. Cung cấp cả tính năng tự ngắm bắn và đóng băng. Dễ chơi và dung lượng nhẹ, game thủ tham gia đông đảo.

 app đổi thưởng online 2020

Thông tin của app Jackpot cũng như các trò chơi app online khác. Tuy nhiên, với trò chơi này bạn chỉ cần khởi nghiệp với một số vốn nhỏ nhưng mang đến khả năng sinh lợi vô cùng lớn. Tiền cũng được tặng người chơi liên tục để có thêm chi phí mua đạn dược. Chỉ cần một chút kỹ thuật bạn đã có thể chinh phục app Jackpot dễ dàng.

Các quyền lợi cần quan tâm khi app Jackpot

App Jackpot cung cấp đa dạng các hình thức chơi khác nhau. Tại iOS, Android, cho đến laptop/PC/web đều được cung cấp đầy đủ. Bạn có thể tải về bất cứ hệ thống nào của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng đến một loại sinh vật biển đặc biệt là Tôm Lửa

Khi Tôm Lửa xuất hiện và hạ được sinh vật này bạn sẽ nhận được 30s bắn miễn phí. Trong thời gian này bạn có thể bắn bao nhiêu đạn tùy thích mà không cần tốn vàng hay đạn trong kho của mình. Đây là thời cơ để bạn săn cá làm giàu tốt nhất. Khi sự kiện này diễn ra thì hãy cố gắng tập trung nhé. 30s vàng này có thể giúp bạn làm nên cơ đồ lớn.

Số tiền tặng app Jackpot có thể lên đến 500 triệu xu. Bạn cũng đừng quên nhận xu miễn phí hàng ngày nhé. Bất cứ 1 trò chơi nào, online nhận quà miễn phí chính là quyền lợi của bạn. Tính năng tặng quà này tại trò chơi V8 Club cũng rất đa dạng. Nếu có chơi trò chơi này bạn cũng nên tranh thủ tìm hiểu và nhận hết những phần thưởng free của mình nhé.

Tạm kết

app Jackpot là một trong những game săn cá đổi thưởng hoành tráng nhất 2020. Tính năng đa dạng, vũ khí tối tân, đổi thưởng dễ dàng và trúng thưởng siêu khủng. Chúc các ngư thủ sẽ chinh phục được thế giới săn cá đa dạng tại nhà phát hành uy tín nhất Châu Á này.