Nhận định Bayern Munich vs Barcelona, 3h00 ngày 9/12

0
699

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona, 3h00 ngày 9/12. Thua kém Bayern mọi mặt, chỉ có phép màu xảy ra mới giúp Barcelona tránh khỏi thất bại tại Munich. 

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona

Tấm vé lọt vào vòng đấu tiếp theo của Champions League đã thuộc về Bayern Munich khi mà họ đã thể hiện một bộ mặt ấn tượng với kq bong da ở 5 trận toàn thắng và đứng đầu bảng E với trọn vẹn 15 điểm. Không chỉ có vậy, thày trò Nagelsmann cũng đã đập tan những chỉ trích bằng phong độ xuất sắc tại Bundesliga.

Chưa kể ở trận chiến này, Bayern Munich dù muốn cũng không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng về lực lượng do chấn thương cũng như do cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

nhan-dinh-bayern-munich-vs-barcelona-3h00-ngay-9-12
Nhận định Bayern Munich vs Barcelona, 3h00 ngày 9/12

Với 5 trận toàn thắng, Bayern Munich đã sớm đoạt vé dự vòng 1/8 cúp C1 châu Âu mùa này. Thậm chí, thầy trò Nagelsmann còn chắc chắn giành ngôi đầu bảng E. Điều đó cũng đồng nghĩa trận tiếp Barcelona ở lượt hạ màn đêm nay chỉ còn mang tính thủ tục với “Hùm xám”.

Trong khi đó khó khăn đang bủa vây thày trò HLV Xavi Hernandez, bằng chứng là ở lượt trận vừa qua họ đã nhận thất bại 0-1 trước Betis ngay trên sân nhà. Trận thua này tiếp tục nhấn chìm Barca trên bảng xếp hạng La Liga khi tụt xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Real Madrid tới 16 điểm.

Đáng chú ý, kèo handicap chính có xu hướng đổi sang mức 0:1 trước giờ bóng lăn. Niềm tin của giới chuyên môn và nhà đầu tư vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới là rất lớn. Những lần trước đây tiếp đón Barcelona trên sân nhà tại Champions League, Bayern chỉ chấp từ -0 đến -1/4 theo kèo châu Á.

Ở thời hoàng kim của bóng đá tiqui-taca, Barca từng nhiều lần khiến Bayern Munich nuốt hận. Với việc đang dần trở lại với “tuyệt chiêu” này dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi, không loại trừ khả năng đội bóng đến từ Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng trước đội hình B của đội chủ nhà để giành vé vào vòng sau.

Vốn dĩ Barca vẫn là đội bóng không hề thua kém gì đội khác nhưng ở thời điểm hiện tại họ đang thực sự thảm hại vì đội hình có sự xáo trộn, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin khác như Ý vô địch World Cup bao nhiêu lần

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Barcelona

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Nianzou, Richards; Roca, Tolisso; Sane, Muller, Musiala; Lewandowski.

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Araujo, Pique, Alba; Gonzalez, Busquets, De Jong; Dembele, Depay, Coutinho.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Bayern Munich 3-1 Barcelona

Xem thêm: Thông tin rồng rắn lên mây

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."