Nhận định Toulouse vs Le Havre, 2h45 ngày 22/2

0
646

Nhận định Toulouse vs Le Havre, 2h45 ngày 22/2 – vòng 25 giải hạng nhì Pháp. Dự đoán kết quả Toulouse vs Le Havre từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Toulouse vs Le Havre

Toulouse đang hướng tới mục tiêu giành suất trở lại giải đấu số 1 nước Pháp. Trên BXH, Toulouse đang đứng đầu bảng với 48 điểm, nhưng không hề an toàn vì họ bằng điểm với Paris, và chỉ hơn các đội xếp sau 3 đến 4 điểm. Vì vậy, cục diện hoàn toàn có thể đổi chiều chỉ sau 1 đến 2 vòng đấu. Ở vòng đấu này, Toulouse sẽ chạm trán Le Havre, đội đang xếp thứ 6 và còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất thăng hạng.  Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội đêm hôm nay để xem kết quả nhé!

Nhận định Toulouse vs Le Havre 22/2

Điểm thuận lợi của Toulouse là họ có phong độ tốt hơn Le Havre. Ở 4 vòng gần nhất, Toulouse giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở chiều đối diện, Le Havre chưa biết mùi chiến thắng ở 5 vòng gần nhất. Hàng công của Le Havre đang khá báo động khi tịt ngòi ở 3/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu của Toulouse vs Le Havre

Toulouse thắng 4 hoà 2 và thua 0 trong 6 lần đối đầu Le Havre gần nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Toulouse Vs Le Havre 

  • Toulouse3 thắng  2 hòa   trong 5 trận đấu gần nhất
  • Le Havre: 2 hòa 3 thua  trong 5 trận đấu gần nhấ

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Toulouse Vs Le Havre 

  • Toulouse: Pettersson, Rouault, Nicolaisen, Diarra, Desler, Dejaegere, Spierings, Onaiwu, Healey, Ratao, van den Boomen.
  • Le Havre: Fofana, Gibaud, Toure, Balde, Mayembo, Abdelli, Boura, Richardson, Cornette, Alioui, Abline

Dự đoán tỷ số bóng đá Toulouse vs Le Havre: 2-1

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."