Nhận định Liverpool vs Bayern, 18h30 ngày 2/8

0
252

Nhận định trước trận đối đầu giữa Liverpool vs Bayern trong khuôn khổ vòng Giao hữu 2023 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/8. Theo các chuyên gia, Liverpool có nhiều ưu thế hơn trước trận tranh tài này.

Phân tích phong độ Liverpool vs Bayern

Tâm điểm loạt trận giao hữu hôm nay là cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai đội bóng có áo truyền thống màu đỏ, Liverpool và Bayern Munich. Tuyệt vời hơn, cả hai đội bóng đều theo đuổi trường phái tấn công, do đó trận đấu sẽ là một màn đôi công mãn nhãn, giàu tính giải trí. Đặt lên bàn cân ở thời điểm này, The Reds nhỉnh hơn về lực lượng và phong độ.

Liverpool vừa trải qua loạt giao hữu khá thành công khi thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận đã đá. Chiều nay, thầy trò HLV Klopp sẽ có bài test đáng gờm mang tên Bayern Munich ở loạt trận giao hữu tại Singapore.

Nhận định Liverpool vs Bayern
Nhận định Liverpool vs Bayern

Lúc này, Liverpool là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng sẽ giành thắng lợi khi đang có phong độ vào phom và sở hữu đội hình mạnh nhất, đã có được sự ổn định giữa các tân binh đắt giá và cựu binh.

Bên kia sân, Bayern của HLV Tuchel vẫn chưa thể có được cảm giác tốt nhất sau kỳ nghỉ hè. Cụ thể, Hùm xám chỉ có được 1 trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale và thất bại với ty so bong da 1-2 trước Man City sau 2 lượt trận giao hữu trong hè 2023.

Theo đánh giá, Bayern sở chất lượng đội hình không hề thua kém (nếu không muốn nói là nhỉnh hơn) song đáng tiếc, họ thường xuyên nhận những kết quả không như mong muốn mỗi khi chạm mặt Liverpool. Cụ thể, họ đã thua tới 3 và chỉ có 1 trận hòa ở 4 lần đối đầu gần nhất.

Nhận định lực lượng Liverpool vs Bayern

Liverpool: Thiago, Bajcetic chấn thương

Bayern: Neuer, Muller, Tillma, Choupo-Moting, Guerreiro chấn thương

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bayern

Liverpool (4-3-3): Alisson; Gomez, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Alexander-Arnold, Szoboszlai; Salah, Nunez, Diaz

Bayern (4-2-3-1): Sommer; Pavard, Kim, Upamecano, Davies; Kimmich, Gravenberch; Sane, Musiala, Coman; Gnabry

Nhận định kết quả trận Liverpool vs Bayern

Theo cựu danh thủ Didi Hamann, thực lực của Bayern lúc này không thể chống lại sức công mãnh liệt của Liverpool. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng với lợi thế nghiêng về đại diện nước Anh.

Bayern đang có hàng thủ vô cùng yếu kém. Khung thành của Bayern đã phải run sợ trước cả những hàng công bị đánh giá thấp của Kawasaki Frontale nên khả năng cao là họ sẽ gục ngã trước Liverpool.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: 3-1 nghiêng về Liverpool

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."