Nhận định Real Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 23/10

0
15

Nhận định Real Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 23/10, Real Madrid cần phải thể hiện được vị thế của mình sau loạt trận đấu thất vọng tuần rồi.

Nhận định Real Madrid vs Dortmund

Ở lượt đấu gần đây nhất tại UEFA Champions League, Real Madrid bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Lille, bởi pha ghi bàn từ chấm phạt đền của Jonathan David. Nhưng có vẻ như đó chỉ là một tai nạn. Bỏ qua trận thua đó, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti bất bại 13 trận đấu trở lại đây.

Nhận định bóng đá khi trở lại với mùa giải 2024/25, lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid gặp lại Dortmund ở vòng bảng. Theo đánh giá, Los Blancos tự tin thêm một lần đánh bại và kéo dài thành tích đối đầu ấn tượng trước đội bóng Đức.

nhan-dinh-real-madrid-vs-dortmund-02h00-ngay-23-10
Nhận định Real Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 23/10

Về phần mình, Dortmund đã có nhiều thay đổi về nhân sự so với trận chung kết cúp C1 châu Âu và họ vẫn chưa thể có được quỹ đạo ổn định. Vơi đẳng cấp và chất lượng đội hình thua kém, Dortmund không dễ đòi được món nợ trước Real Madrid ở lần tái đấu này.

Bất chấp những lời chỉ trích vì sự ích kỉ khi từ chối thi đấu cho các đội tuyển quốc gia Pháp và Brazil. Và thậm chí còn dính vào những vấn đề pháp lý, hai ngôi sao lớn nhất của Real Madrid là Kylian Mbappe và Vinicius đã cùng nhau tỏa sáng để giúp Dải thiên hà đánh bại Celta Vigo với tỉ số 2-1 ở vòng đấu thứ 10 La Liga cuối tuần qua.

Theo bóng đá số Real Madrid nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. Sức chơi của Real Madrid là tích cực vào lúc này, họ thắng 2 trận đấu gần nhất. Trong khi đó Dortmund chơi khá tệ trên sân khách mùa này. Dortmund cũng toàn thua trong 3 trận đấu gần nhất trước Real Madrid. Nên theo Real Madrid trận đấu này.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Dortmund

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Bellingham, Tchouameni, Valverde; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Jr

Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Ryerson, Anton, Schlotterbeck, Bensebaini; Can, Sabitzer; Malen, Brandt, Gittens; Guirassy

Xem thêm: Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Cuiaba 5h00 ngày 14/6

Xem thêm: Nhận định Real Valladolid vs Mallorca, 02h00 ngày 28/9

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-1 Dortmund

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."