nhận định châu Á Wolves vs Liverpool ngày 4/12

0
761

nhận định châu Á Wolves vs Liverpool ngày 4/12 được phongthuyluan.net cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, nhận định, nhận định bóng đá.

nhận định châu Á Wolves vs Liverpool ngày 4/12

Trên sân vận động Molineux, Wolves sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn khi đối đầu với đội bóng rất mạnh là Liverpool. Đội khách cần chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Wolves đã có một khởi đầu mùa giải mới được đánh giá là không tốt. Tuy nhiên họ đã sớm cải thiện phong độ đáng kể. 5 trận gần nhất, đội bóng có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên đã 2 trận liên tiếp mà đội bóng chưa thể giành được chiến thắng. Có thể bạn quan tâm, Tiểu sử Granit Xhaka?

Hiện tại, đội chủ nhà đã có 6 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 5 trận, giành được 21 điểm và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn Wolves rất muốn giữ lại vị trí của mình với chiếc vé tham dự Cup châu Âu năm sau, tuy nhiên trước một Liverpool hùng mạnh thì hơi khó để họ giành điểm.

nhận định châu Á Wolves vs Liverpool ngày 4/12

Ở phía bên kia, Liverpool vẫn đang giữ được một phong độ rất cao. Họ toàn thắng cả 4 trận gần nhất, chỉ để thủng lưới và ghi đến 14 bàn. Màn trình diễn của Salah ở trận đấu trước cũng cho thấy tiền đạo người Ai Cập đang dần trở lại với phong độ vốn có của mình.

Sau 14 trận đấu, đội khách đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, có được 9 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 1 trận. Liverpool chỉ còn kém Chelsea đúng 2 điểm, và nếu thắng ở trận đấu này thì họ sẽ có cơ hội vươn lên.

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 90 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía Liverpool. Đội khách đã có 47 chiến thắng, 14 trận hòa và để thua 29 trận trước Wolves. Với phong độ và thành tích đối đầu vượt trội, chuyên gia tin tưởng Liverpool sẽ là đội giành được chiến thắng.

Chọn : Liverpool

nhận định tài xỉu Wolves vs Liverpool

Nhân dinh bong da trong số 10 lần ra sân gần nhất của Liverpool đã có đến 7 lần kèo được đẩy lên mức tài do họ chơi tấn công trong suốt 90 phút thi đấu mà có ăn thì chỉ có tìm kiếm thêm bàn cho đến khi nào trọng tài thổi còi kết thúc chứ không có chuyện nương tay. Nó giải thích cho những trận cầu 4 hay 5 bàn khi đá với MU và Arsenal. Trong khi đó Wolves nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công và cách tốt nhất để không âm nhiều về hiệu số phụ đó là ghi bàn chứ thủ sẽ hơi khó. Với những phân tích đó khi mức kèo trò chơi được đưa ra là 2.75 các chuyên gia DABET không mất nhiều thời gian để lựa chọn cửa tài.

  • Lựa chọn HT: Tài 1.25
  • Lựa chọn FT: Tài 2.75

Đội hình dự kiến Wolves vs Liverpool

Wolves: Sa – Kilman, Coady, Saiss – Semedo, Dendoncker, Moutinho, Ait-Nouri – Traore, Jimenez, Hwang
Burnley: Pope – Lowton, Collins, Mee, Taylor – Gudmundsson, Brownhill, Cork, McNeil – Wood, Cornet
Dự đoán tỉ số: Wolves 0-2 Liverpool (Chọn Liverpool và Xỉu trận).

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."