Linh vật cầu bình an, cát tường nếu gia chủ bài trí trong nhà

0
2873

Những linh vật cầu bình an, cát tường, sức khỏe dồi dào nếu gia chủ bài trí trong nhà, nơi làm việc. Ngoài ra còn là giải pháp hữu ích để đón lành, tránh dữ, gia đình tràn đầy hạnh phúc.

Tượng phật bà quan âm bằng đá – ngọc – kim loại

Đây là một trong những linh vật cầu bình an, cát tường trong phong thủy nhà. Tượng quan âm bồ tát là vị phật đại thiện – đại đức, người luôn bảo vệ sự lương thiện, chế áp hung ác và cứu vớt muôn loài khỏi luân hồi.

Tượng phật bà quan âm bằng đá – ngọc – kim loại linh vật cầu bình an
Tượng phật bà quan âm bằng đá – ngọc – kim loại linh vật cầu bình an

Vị phật chuyên độ hóa những sinh linh lầm lạc trong cuộc đời, ngài lắng nghe các đau khổ để cứu độ tất cả, tượng bồ tát phong thủy được dùng là linh vật cầu mong sự bình an và hóa giải ác khí, nên thờ phụng tượng quán thế âm ở các nơi trang trọng như bàn thờ, phòng khách.

Theo phongthuyluan.net, Phật Quan Âm còn là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí. Linh Vật cầu bình an, cát tường và trừ tai họa cho gia chủ. Ở mỗi bức tượng Phật Quan Âm đó là khuôn mặt, nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Tượng rùa vật phẩm cầu bình an, cát tường được nhiều người ưa chuộng

Trong các loài vật thì loài rùa thường có tuổi thọ rất cao, vì vậy người ta dùng biểu tượng của chúng trong phong thủy như linh vật cầu trường thọ. Đây cũng là một trong những linh vật, linh vật cầu bình an, cát tường được nhiều gia đình chọn bài trí trong nhà.

Cấu tạo cơ thể loài rùa khá phức tạp, mà theo thuật phong thủy phân tích thì lưng cong tượng trưng cho trời, bụng phẳng tượng trưng cho đất, hoa văn trên người là các bí mật của trời đất, tư đó các thầy tướng số có 1 hướng xem vận số thông qua nghiên cứu cấu trúc các hoa văn trên.

Tượng Tiên đồng – Ngọc nữ

Tiên Đồng – Ngọc Nữ linh vật cầu bình an, cát tường. Là hình tượng hai đứa trẻ phục vụ cho các tiên ông, tiên bà. Theo truyền thuyết về Ngọc Hoàng Thượng Đế, hai bên Ngọc Hoàng luôn có Tiên Đồng, Ngọc Nữ theo hầu.

Linh vật cầu bình an, may mắn vượng cát cho gia chủ khi bài trí trong nhà
Linh vật cầu bình an, may mắn vượng cát cho gia chủ khi bài trí trong nhà

Tượng hai đứa trẻ tượng trưng cho sự thanh thoát, trong sáng và đáng yêu. Nhiều gia đình hay trưng bày vật phẩm phong thủy là tượng Tiên Đồng – Ngọc Nữ với mục đích cầu an may mắn, gia đình sum họp, đầm ấm, hạnh phúc.

Phong linh – chuông gió

Chuông gió là bảo vật tượng trưng cho phong trong phong thủy, đặt bảo vật này ở những nơi thu nhập luồn gió – khí tốt để cầu sự bình yên và cát tường cho gia đình. Đối với linh vật, linh vật cầu bình an, cát tường chuông gió, gia chủ có thể đặt ở trong hay ngoài nhà đều được.

Nhưng cần chú ý nên đặt ở nơi tiếp nhận gió nhiều, điều đó sẻ giúp chuông thường xuyên phát ra âm thanh, tiếng chuông gió càng thanh – vang càng tốt, chất liệu phù hợp để chế tác là kim loại, tuy nhiên mổi cung phong thủy của gia đình khác nhau vẫn có thể dùng các chất liệu khác nhau.

Nên treo Phong linh – chuông gió ở cửa bị hướng xấu hoặc cung phạm vào sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Tam Bích, cửa phạm hướng xấu Ngũ Quỷ, Hoạ Hại. Tránh treo ở nơi giường ngủ, nơi phòng ăn hoặc chỗ ngồi phòng khách, đặc biệt tránh dùng treo nơi có các cát tinh đóng sẽ giảm hết vượng khí, biến phúc thành hoạ.