nhận định O/U Khimki vs Zenit, 0h ngày 16/7

0
538

nhận định O/U Khimki vs Zenit, 0h ngày 16/7. Dù đá sân khách nhưng với chất lượng đội hình tốt hơn, nhiều khả năng Zenit sẽ có chiến thắng trước Khimki khi hai đội gặp nhau tại vòng 1 giải vô địch quốc gia Nga theo phongthuyluan.net

nhận định Khimki vs Zenit, 0h ngày 16/7

nhận định Khimki trước trận

Tỷ lệ bóng đá hôm nay Khimki vừa trải qua 1 mùa giải thi đấu không thật sự thành công khi màn trình diễn của họ là tương đối tệ hại. Sau 30 vòng đấu Khimki chỉ có được vỏn vẹn 7 chiến thắng còn lại là hòa 11 và thua tới 12 trận. Với kết quả này đoàn quân HLV Sergei Yuran kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 với 32 điểm và với kết quả này Khimki phải thi đấu play-off trụ hạng. Ở trận đấu đó trước 1 đối thủ không được đánh giá quá cao là Khabarovsk, Khimki dễ dàng có được chiến thắng 3-1 qua đó ở lại với giải đấu. Sau 1 mùa giải thi đấu thất vọng chắc chắn Khimki sẽ có quyết tâm cao hơn ở mùa giải tới. Ở vòng đấu đầu tiên Khimki sẽ gặp thử thách tương đối lớn mang tên Zenit. 1 trận đấu được dự đoán là cực kỳ khó khăn giành cho Khimki bởi trong những lần gặp nhau trước họ chưa 1 lần đánh bại đối thủ này. Vì vậy ở trận này dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cơ hội có điểm của Khimki là không nhiều.

nhận định trò chơi Khimki vs Zenit, 0h ngày 16/7

nhận định Zenit trước trận

Trái ngược với đội chủ nhà, Zenit vừa có 1 mùa giải thi đấu thành công và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Trải qua 30 vòng đấu Zenit có được 19 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ nhận 3 thất bại. Với kết quả này đoàn quân HLV Sergei Semak kết thúc ở vị trí dẫn đầu khi có được 65 điểm hơn vị trí thứ 2 tới 9 điểm. Sau 1 mùa giải thi đấu ấn tượng khi lên ngôi vô địch chắc chắn mục tiêu của Zenit ở mùa tới là bảo vệ thành công ngôi vương. Ở trận đấu ra quân Zenit sẽ 1 trận đấu được dự đoán là tương đối dễ thở khi họ sẽ làm khách trên sân của Khimki. Trong 5 lần gần nhất tới làm khách trên sân của đối thủ này Zenit không phải nhận bất cứ thất bại nào thay vào đó là toàn thắng. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu ở trận này Zenit có thể giành 3 điểm.

Tham khảo kết quả bóng đá World Cup 2022 trên Flashscore.vn cung cấp livescore, kết quả, bảng xếp hạng World Cup và thông tin chi tiết về các trận đấu.

nhận định O/U Khimki vs Zenit, 0h ngày 16/7

Chọn Tài

3 lần đối đầu với Khimki gần nhất, Zenit đã ghi được tới 6 bàn thắng vào lưới đối thủ. Hàng công của Zenit thi đấu khá hiệu quả ở những trận đấu giao hữu vừa qua, khi họ đã ghi được tới 6 bàn thắng ở 3 trận đấu vừa rồi, do vậy tỷ lệ kèo nhận định kèo tài là lựa chọn hợp lý cho trận đấu này.

Đội hình dự kiến Khimki vs Zenit

Khimki: Lantratov – Bozhenov, Nikitin, Tikhiy, Idowu, Magomedov, Kamyshev, Glushakov, Koryan, Mirzov, Kukharchuk.

Zenit: Odoevskiy – Krugovoy, Christyakov, Alip, Santos, Kuzyaev, Barrios, Wendel, Malcom, Claudinho, Sergeev.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Khimki 1-3 Zenit

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."