Linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992, cầu tài lộc công danh may mắn

0
3604

Cùng phongthuyluan.net bỏ túi ngay, những linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992. Khi bài trí trong nhà, văn phòng làm việc giúp cầu tài lộc bình an, thuận lợi trong công danh sự nghiệp của gia chủ.

1. Tượng Khỉ Phong Thủy

Trong top linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992, chúng ta phải nhắc đến tượng khỉ đầu tiên. Chúng có một sức lực mạnh mẽ, trí não thông minh và lòng nhân từ của nó chưa chắc người đã bì kịp. Ngoài ra, khỉ còn được coi là con vật may mắn, giúp cầu tài lộc. Vậy nên, trong nhiều tranh vẽ, tượng khỉ thì hình tượng con khỉ mang ý nghĩa bình an, tài lộc cho người tuổi Nhâm Thân 1992.

2. Tượng Rồng Phong Thủy

Tiếp đến là tượng rồng phong thủy, một trong những linh vật hợp tuổi Nhâm Thân được khá nhiều người ưa chuộng. Rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên ngoài việc hóa sát rồng còn tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Ngoài ra, đây còn linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992 giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

3. Tượng Thiềm Thừ 

Thiềm Thừ cũng là một trong những linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992, biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia chủ tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992. Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè linh vật này mỗi khi có dịp hỷ sự.

Linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992, cầu tài lộc công danh
Linh vật hợp tuổi Nhâm Thân 1992, cầu tài lộc công danh

4. Tượng Cá Chép Phong Thủy

Cá chép trong phong thủy cũng là một biểu tượng của may mắn. Con cá chép có biểu tượng của lòng dũng cảm vô song trong truyền thuyết vượt vũ môn để Hoá Rồng, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, linh vật phong thủy mệnh chủ tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 nên lựa chọn.

5. Sư Tử Phong Thủy

Tượng sư tử phong thủy cũng được xem là tượng được khá nhiều gia chủ tuổi Nhâm Thân ưa chuộng. Khi bài trí trong nhà chúng có tác dụng trừ tà khí, sát khí cho người tuổi Nhâm Thân 1992. Ý nghĩa của nó đối với tài khí chính là ở điểm có thể bài trừ trở ngại tiền tài, làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng của những người thuộc tuổi này. Người tuổi Nhâm Thân 1992 đặt một đôi sư tử ngay trước cổng lớn, mục đích bài trừ vô số các trở ngại gây ra cho công việc.

6. Rùa Phong Thủy

Trong phong thủy, tượng rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Bài trí trong văn phòng làm việc, giúp thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người tuổi Nhâm Thân 1992.