5 món đồ đại kỵ phong thủy chớ giữ lại, kẻo xui xẻo gây mất tài lộc

0
1901

Chia sẻ với các bạn, 5 món đồ đại kỵ phong thủy gia chớ nên giữ lại, bởi nếu vô tình giữ lại trong nhà sẽ gặp xui xẻo, gây mất hết tài lộc của cải của gia đình.

1. Lịch cũ gây ra sự thụt lùi

Lịch cũ một trong những đồ đại kỵ phong thủy gia chủ chớ nên giữ lại. Bởi cuốn lịch tượng trưng cho sự trôi chảy, luân chuyển liên tục. Nếu gia chủ vô tình giữ lại những tấm lịch cũ sẽ gây ra sự thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm ăn của gia đình, dù có vất vả, chăm chỉ đến đâu cũng vẫn ngày càng nghèo đi. Do đó, để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, cứ hết 1 ngày bạn nên xé bỏ tờ lịch cũ và khi hết 1 năm gia đình nên thay cuốn lịch mới.

2. Gối cũ dễ gây bệnh

Theo nghiên cứu về các căn bệnh liên quan đến hen suyễn, dị ứng và miễn dịch đã có rất nhiều người mắc bệnh. Điều tương tự xảy ra và nguyên nhân chính là từ nệm cũ và chăn. Tất nhiên, bụi bẩn không “cắn” chúng ta, nhưng chúng có thể gây ra một phản ứng dị ứng nghiêm trọng. Do vậy, nên thay gối khi đã quá cũ kỹ và không nên để vật này trong nhà, kẻo gây bệnh gia đình gặp xui xẻo.

3. Đồng hồ chết gây tang tóc

Đồng hồ chết, đồ đại kỵ phong thủy chớ nên giữ lại trong nhà. Bởi theo phong thủy đồng hồ vốn tượng trưng cho dòng chảy thời gian, sự sống. Vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ chết thì nó sẽ kéo theo sự không may mắn, mất mát, thậm chí có thể gây ra tang tóc. vậy nên, bạn cần cải thiện bằng cách mang chúng đi thay pin, sửa lại ngay lập tức để không ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Đồ đại kỵ phong thủy chớ giữ lại, kẻo gặp xui xẻo
Đồ đại kỵ phong thủy chớ giữ lại, kẻo gặp xui xẻo

4. Gương vỡ, rạn nứt

Gương được xem là một phần thiết yếu của nhiều ngôi nhà. Nhưng đối việc bạn giữ chúng lại trong nhà, đặc biệt đối với gương bị vỡ, rạn nứt, hay quá cũ thì bạn nên cân nhắc sử dụng. Trong phong thủy, gương vỡ được xem là đồ dùng đại kỵ vì nó đem lại điều không tốt cho gia chủ.

5. Đồ để ăn uống cũ, bị vỡ, sứt mẻ

Đồ đại kỵ phong thủy cuối cùng phongthuyluan.net muốn chia sẻ với bạn đó là những đồ ăn uống đã cũ, bị vỡ hoặc sứt mẻ gia chủ không nên lưu giữ trong nhà.  Về mặt phong thủy, việc tái sử dụng bát, đĩa cũ không đem lại may mắn. tài lộc cho gia chủ. Màu sắc của đũa thay đổi cho thấy vật liệu làm ra đôi đũa chắc chắn bị thay đổi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần thay đũa vì mức độ an toàn khi dùng đũa đã giảm.