Giải mã giấc mơ thấy bát đĩa nên đánh số gì?

0
6715

Đã bao giờ bạn mơ thấy bát đĩa trong những giấc chiêm bao của mình và tự hỏi nó mang đến điềm báo tốt hay xấu và nên đánh con số lô tô nào. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giải mã các giấc mơ thấy bát đĩa

Mơ thấy đĩa vỡ

Trong trường hợp bạn chiêm bao thấy một cái đĩa bị vỡ hay bị sứt mẽ trong mộng thì giấc mơ phản ánh việc bạn đang thiếu thốn những cảm xúc hay tình cảm dành cho người khác. Bạn chán nản và chán ghét luôn mọi người  vì thấy rằng mình đang không đáp ứng được sự mong đợi của những người xung quanh.

Giải mã giấc mơ thấy bát đĩa nên đánh số gì?
Giải mã giấc mơ thấy bát đĩa nên đánh số gì?

Mơ thấy bát đổ lung tung

Nếu bạn ngủ mê thấy bát đĩa đổ lung tung hay bị đập bể trong giấc mơ thì đây là điềm báo không may. Nó ám chỉ sự cãi vã trong gia đình mà nếu bạn không để lòng tự trọng của mình xuống rất có thể sẽ gây ra sự đỗ vỡ trong gia đình.

Mơ thấy lấy được bát bằng vàng hoặc bát bằng bạc

Theo giải mã giấc mơ, nếu bạn mộng mị thấy mình lấy được bát vàng hoặc bát bạc thì chúc mừng bạn đây là điềm tốt về đường con cái. Phụ nữ đã kết hôn mà chưa có con ngủ mê thấy giấc mộng này thì là dấu hiệu sắp mang thai. Còn nữ giới đã có con thì báo hiệu con cái sẽ giúp cha mẹ làm ăn phát đạt về mặt tài chính.

Mơ thấy bát đĩa có kiểu dáng đơn giản

Việc bạn chiêm bao thấy chiếc bát hay đĩa mà có kiểu dáng đơn giản trong giấc mộng thì điều này ngụ ý rằng bạn đang muốn mình có một cuộc sống mộc mạc, đơn giản và bình dị hơn là cuộc sống xô bồ đang có. Có vẻ như bạn đang mệt mỏi vì phải chiến đấu quá lâu với những áp lực từ cuộc sống và công việc. Hãy nghỉ ngơi thư giãn một thời gian nhé!

2. Mơ thấy bát đĩa nên đánh con gì?

  • Ngủ mơ thất cái chén thì nên đánh số: 93
  • Trường hợp mộng thấy cái bát to thì đánh ngay số: 94 – 95
  • Chiêm bao thấy bát đĩa thì đánh ngay các con số: 85 – 87
  • Ngủ mê thấy bát ngọc quý giá thì nên đánh cặp số: 30 – 70
  • Nằm mộng thấy cái tô thì nhớ ghi ngay con số: 31 – 38
  • Nằm mơ thấy lấy được bát vàng hay bạc thì đánh ngay con 39
  • Mộng thấy lấy được bát xứ thì đừng chần chờ hãy đánh ngay cặp số 67-42
  • Chiêm bao thấy mình đang xếp bát thì bạn nên đánh số 51 – 39

Bài viết trên của phong thủy luận đã gửi đến bạn một số điềm báo của giấc mơ thấy bát đĩa và trả lời cho câu hỏi mơ thấy bát đĩa nên đánh số nào? Hy vọng những thông tin trên cần thiết và giúp ích cho các độc giả!