Nhận định kèo Brest vs Strasbourg 1h00, 4/12 (VĐQG Pháp)

0
1557

Nhận định kèo Brest vs Strasbourg lúc 1h00 ngày 4/12 thuộc khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Pháp.

Nhận định kèo Brest vs Strasbourg 1h00, 4/12 (VĐQG Pháp)

Nhận định trận đấu

Brest đang thể hiện một phong độ cực kỳ tệ hại vào lúc này. Đội bóng này đã có những màn trình diễn hết sức đáng thất vọng. Brest có kqbd phap rất tệ khi đã không thắng được trận nào trong 5 trận đấu gần đây, trong đó chỉ có được 2 trận hòa và để thua đến 3 trận.

Tiếp đón khó chịu Strasbourg ở trận đấu thuộc lịch thi đấu vòng 16 sắp tới, khó khăn là điều mà đoàn quân của HLV Olivier Dall’Oglio có lẽ đã dự đoán từ trước, bởi vậy mà ở trận đấu này, một tỷ số hòa cũng được xem là thành công đối với họ nhưng nên nhớ rằng đội khách đang cực kì quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể giành được vị trí cao hơn trên BXH sau khi kết thúc trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Strasbourg cũng không khá hơn là bao và họ cũng chỉ đang có cùng có được 18 điểm sau 15 vòng đấu so với đối thủ. Tuy nhiên, ở những vòng đấu vừa qua các vị khách lại cho thấy được sự khởi sắc khi liên tiếp vùi dập Nimes và Amiens đều với những tỷ số đậm, thậm chí ở trận đấu với Lyon vừa qua họ cũng là đội có được bàn thắng dẫn trước nhưng lại không thể bảo toàn được thành quả.

Nhận định kèo châu Á Brest vs Strasbourg: Chọn Strasbourg

nhận định châu á là đồng banh. Strasbourg là đội được lợi hoàn toàn với kèo như thế này. Họ là bên được đánh giá cao hơn hẳn mà lại không phải chấp đối thủ. Phong độ thi đấu đang là thứ mà cả 2 đang trái ngược nhau hoàn toàn, đội khách đang 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về cho Strasbourg. Cụ thể là 4 chiến thắng và 3 trận hòa trong 8 lần gần đây. Trong khi con số này của Brest chỉ là 1 lần thắng lợi.

Nhận định kèo trò chơi Brest vs Strasbourg: Chọn Xỉu

Trận đấu tới đây được dự đoán sẽ kém hẫp dẫn, bởi hàng tấn công của 2 đội bóng đều không có được những sự bùng nổ. 4 trận đấu vừa qua của Brest đội bóng này chỉ ghi được 3 bàn thắng. Thêm nữa, dù được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu tới đây, song việc phải thi đấu trên sân khách cũng sẽ khiến khả năng có được nhiều bàn thắng của Strasbourg là không cao.

Dự đoán tỉ số Brest vs Strasbourg: 0-1

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."