Bật mí cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987

0
1629

Phongthuyluan.net xin chia sẻ với bạn, cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão sinh năm 1987. Giúp gia chủ luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công danh sự nghiệp. Kinh doanh, buôn bán có nhiều tài lộc.

Tại sao Đinh Mão nên chọn sim hợp tuổi?

Khi nói đến chọn sim hợp phong thủy, chắc hẳn rất nhiều người sẽ cho rằng là mê tín, dị đoan. Tuy nhiên, hiện nay bằng sự minh chứng của nhiều người, đã có rất nhiều trường hợp sử dụng các ứng dụng phong thủy thành công trong cuộc sống giúp công danh, sự nghiệp của gia chủ đó thăng tiến, gia đình êm ấm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

Chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão may mắn, tài lộc
Chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão may mắn, tài lộc

Việc chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão cũng vậy, Sim phong thủy cũng giống như vật phẩm trong phong thủy, chúng có vai trò quan trọng và gắn với cuộc sống của chúng ta mỗi ngày. Đặc biệt trong công danh, sự nghiệp, nhất là những người tuổi Đinh Mão đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Chọn sim hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ luôn thuận lợi, may mắn.

Không những vậy, chỉ cần gia chủ thay đổi các số cũng có thể giúp bạn thay đổi cả về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên,… Để chọn được sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão, gia chủ tuổi này phải dựa vào những yếu tố như: ý nghĩa của các con số, cân bằng âm dương, tuổi mệnh của chủ nhân,… để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 87

Những người tuổi Đinh Mão, sinh năm 1987 thuộc năm âm, bản mệnh là Lư Trung Hỏa. Do đó, những người tuổi này có nhiều khát vọng cống hiến, và họ có nhiều khát vọng trong cuộc sống và luôn mong muốn thành công trong công danh, sự nghiệp. Để chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão, gia chủ nến chú ý dựa vào những đặc điểm như:

Chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão nên chú ý chọn Số 8, số 9. đây là những con số may mắn trong thời gian, luôn được nhiều người tìm mua sử dụng chính, vì giúp mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc năm âm, do vậy gia chủ nên chọn những sim có nhiều số lẻ, vì số lẻ thuộc dương nên nhờ đó tạo nên cho bạn sự cân bằng, hài hòa đối với mệnh lý. Giúp bạn cân bằng trong cuộc sống, công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Mẹo chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 87
Mẹo chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 87

Ngoài ra, theo phong thủy số điện thoại, Ngũ hành nạp âm của tuổi Đinh Mão là Lư Trung Hỏa nên rất cần các số thuộc hành Hỏa, hành Mộc tương trợ, thúc đẩy mạnh mẽ vận khí.

Những đuôi Số 3, số 4 ứng với các sao Tam Bích, Tứ Lục thuộc hành Mộc, tương sinh mệnh Hỏa, mà Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa nên cát lợi vô cùng, nên chú ý chọn sim có đuôi số 3 hoặc trong dãy số xuất hiện con số 3.

Chọn sim phong thủy hợp Tuổi Đinh Mão, có vai trò rất quan trọng, và dựa vào những đặc điểm trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc sim hợp mệnh, hợp tuổi, hứa hẹn nhiều triển vọng trong sự nghiệp và cuộc sống.