Nhận định Logrones vs Ponferradina, 01h00 ngày 3/12

0
937

Nhận định Logrones vs Ponferradina, 01h00 ngày 3/12, Logrones đang cho thấy phong độ ổn định. Tuy nhiên, Ponferradina hứa hẹn sẽ mang đến không ít khó khăn đối với chủ nhà.

UD Logrones đang thi đấu tương đối ấn tượng ở lich thi dau bong da giai đoạn gần đây. Tuy nhiên họ vừa bị chặn đứng chuỗi thắng bằng trận thua tan nát 0-4 trước Mallorca ở vòng đấu trước. Hiện tại họ đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 23 điểm sau 14 vòng đấu.

Ngoại trừ trận thua khó tránh vừa qua, phong độ của Logrones trong khoảng thời gian qua là khá ấn tượng. Họ thắng 6/7 trận gần nhất. Trong đó, hệ thống phòng ngự thi đấu hiệu quả với 5 trận giữ sạch lưới trong số đó.

Logrones duy trì được sự ổn định từ đầu mùa giải tới giờ, việc không có cầu thủ nào dính chấn thương nặng cũng đang được xem là lợi thế lớn dành cho họ, nhất là khi lịch thi đấu dày đặc và việc xoay tua đội hình phải thường xuyên diễn ra.

nhan-dinh-logrones-vs-ponferradina-01h00-ngay-3-12
Nhận định Logrones vs Ponferradina, 01h00 ngày 3/12

Ponferradina cũng đang phát đi những tín hiệu khả quan. Kqbd hom nay họ bất bại trong 4 trận đã qua (thắng 2, hòa 2), qua đó vươn lên vị trí thứ 10. Điểm sáng của Ponferradina chính là ở hàng công thi đấu hiệu quả, các chân sút rất biết cách tận dụng cơ hội.

Thống kê chỉ ra rằng, các trận đối đầu giữa hai đội thường kết thúc với ít bàn thắng được ghi khi cả 3 trận đối đầu đều kết thúc không quá 2 bàn. Đồng thời hai đội cũng đang sở hữu lối chơi tương đối thực dụng. Do đó, chuyên gia Siêu kèo khuyên bạn nên chọn xỉu 2.0.

Đội hình dự kiến

UD Logrones: Pablo, Iago, Miguel, Michel, Andy, Jon, Saenz, Lander, Jaime, Nono, Ander.

Ponferradina: René, José Antonio Ríos, Luis Valcarce, Noguera, Omar Ramos, Ivi, Francesc, Manzanara, Nacho Gil, Yuri, Sasiain.

Dự đoán tỷ số Logrones vs Ponferradina: 2-1

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."