Nhận định Frosinone vs Cosenza, 03h00 ngày 21/11

0
917

Nhận định Frosinone vs Cosenza, 03h00 ngày 21/11, Trên sân nhà của một Frosinone được đánh giá cao hơn nhiều, đội khách không có cửa tạo nên bất ngờ.

Frosinone đã bất ngờ nhận thất bại 2-0 trên sân của Maonza ở vòng đấu vừa qua. Trước đó, đội chủ nhà đã chơi vô cùng thăng hoa với chuỗi 5 trận bất bại với thành tích 4 thắng và 1 hòa. Điều đáng nói, là đoàn quân của HLV Alessandro Nesta đều giữ sạch lưới ở các trận đấu kể trên.

Hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn là điểm tựa giúp Frosinone thăng hoa, theo tỷ lệ bóng đá hôm nay thống kê, 3/4 trận đấu vừa qua Frosinone giữ sạch mành lưới. Thầy trò HLV Nest không có những chiến thắng tưng bừng, thế nhưng chỉ với thắng lợi tối thiểu là Frosinone đã bỏ túi 3 điểm.

nhan-dinh-frosinone-vs-cosenza-03h00-ngay-21-11
Nhận định Frosinone vs Cosenza, 03h00 ngày 21/11

Ở chiều ngược lại, Cosenza đang không có được một khởi đầu như mong muốn. Dù được thi đấu đủ 7 trận, nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, đội khách vẫn chưa sở hữu bất cứ một chiếng thắng nào và xếp thứ 15 trên BXH.

Trong các trận đấu, đội bóng này gần như chỉ biết co mình bên phần sân nhà để phòng ngự. Với kết quả bóng đá hôm nay họ không thể tung ra những miếng đánh đủ sức nặng để giải quyết trận đấu. Đây là hạn chế về mặt chiến thuật và rất khó để cải thiện trong một thời gian ngắn.

Cosenza cần phải thay đổi đặc biệt là hàng thủ khi đã để thủng lưới tới 5/7 trận mùa này. Trong quá khứ, 2 lần gặp nhau Cosenza chỉ có được 1 trận hòa và 1 thất bại.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Cosenza

Frosinone: Bardi, Ariaudo, Brighenti, Salvi, Beghetto, Curado, Maiello, Rohden, Kastanos, Ciano, Parzyszek.

Cosenza: Falcone, Legittimo, Bittante, Idda, Tiritiello, Vera, Bruccini, Kone, Carretta, Baez, Borrelli.

Dự đoán tỷ số Frosinonevs Cosenza: 1-0

"Những thông tin nhận định bóng đá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật."